laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

suamaytinh247.org: Mổ bụng Galaxy S7 xem tản nhiệt bằng chất lỏng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tapchimobile.org, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    tapchimobile.org New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây chỉ là một ngày sau khi ra mắt, Samsung Galaxy S7 là một trang web của Nga để viết "dao kéo" để chuyên trang iFixit. Và có hai điểm cần lưu ý khi mổ bụng hàng đầu sửa chữa laptop cuối cùng của Samsung, trong đó có khả năng chống nước và tản nhiệt chất lỏng.

    Samsung giới thiệu Galaxy S7 có khả năng chống nước, do đó, phần phía sau được gắn chặt và phẫu thuật bụng làm cho điện thoại thông minh này là khá khó khăn. Nhưng không phải Galaxy S7 gioăng cao su mà chỉ có một lớp keo để dán cửa sổ phía sau với một khung kim loại.

    Mặc dù thực tế rằng keo dán là rắn và không thấm nước giúp Galaxy S7, nhưng nếu nhiệt độ cao hơn có thể có khả năng chống tưới cây sẽ được giảm bởi lớp keo tan chảy. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra thực tế của việc sử dụng kiểm tra sự ổn định sau đó với Galaxy S7.
    [​IMG]
    Sau khi mở trở lại, chúng ta không thể nhìn thấy các thành phần và bảng mạch in trực tiếp bên trong nhưng thay vào đó là lớp trên cùng của bảo vệ.

    Đó là điểm đáng chú ý là các chất lỏng tản nhiệt. Galaxy S7 có một Sửa máy tính tận nhà ống đồng lỏng dày 0,4 mm, thiết kế này rất giống với một bộ tản nhiệt bên trong Lumia 950 hay Xperia Z5.


    dòng chảy chất lỏng sẽ được gửi đến các bộ vi xử lý để làm mát và sau đó vẫn hướng đến các bộ phận khác của hệ thống sưởi. Cơ chế làm mát này được bốc hơi của hệ thống sưởi và hoá lỏng trở lại sau khi tỏa nhiệt ra. Điều này tạo ra một vòng luẩn quẩn và cho phép bộ vi xử lý cho máy luôn luôn ở nhiệt độ lý tưởng.
     
Chủ đề tương tự: suamaytinh247org Mổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! Chủ nhật lúc 09:14
Quảng Cáo Rao Vặt Quấn dây động cơ motor giá rẻ tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai Thứ bảy lúc 07:02
Quảng Cáo Rao Vặt Quản lý lễ mở bán trên phần mềm quản lý sàn phân phối bất động sản 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt THƯ MỜI THAM DỰ HỘI CHỢ CANTON FAIR 136, QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC 8/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ quấn motor giá rẻ ở đâu tại Biên Hòa, Đồng Nai 7/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!