laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Suarez bị HLV Valverde loại khỏi danh sách

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 8/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mbappe bóng gió đến Real Madrid; Nabil Fekir bắn tin cho Chelsea; Rodriguez không đến Arsenal; Sarri đẩy nhanh vụ Higuain..., là những tin chính trong tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
    Chelsea tranh hàng khủng với M.U
    . Tờ Daily Express cho biết, ty le keo bet69 Chelsea đã đi trước Man United một bước, gửi lời hỏi mua ngôi sao Brazil đến Barcelona với đề nghị 100 triệu bảng. Trước Chelsea, Coutinho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

    Denis Suarez bóng gió đến Arsenal. Trên mạng xã hội, tiền vệ Barcelona đã like thông điệp và bức ảnh chúc mừng Arsenal sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea. Suarez bị HLV Valverde loại khỏi danh sách đá trận Leganes đêm nay để hoàn tất thủ tục đến Emirates.

    Morata chốt hợp đồng với Atletico. Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, ông Guillem Balague tiết lộ, tiền đạo Chelsea đã ký nháy hợp đồng theo dạng cho mượn với Atletico Madrid.

    [​IMG]
    Nabil Fekir bắn tin cho Chelsea. Tiền vệ của Lyon khẳng định, anh chưa nhận được liên hệ của Chelsea nhưng mơ khoác áo The Blues trong tương lai.

    Mbappe bóng gió đến Real Madrid. Tuyển thủ Pháp cho biết, rất hạnh phúc ở PSG nhưng trong tương lai có thể cân nhắc gia nhập Real Madrid.

    Rodriguez không đến Arsenal. ESPN xác nhận, James Rodriguez đã quyết định ở lại Bayern Munich đến hết mùa 2018/19 thay vì gia nhập Pháo thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

    Paul Scholes dẫn dắt Oldham. Theo The Sun, vào ngày mai đội bóng hạng Tư Anh, Oldham sẽ ra thông báo chính thức bổ nhiệm huyền thoại Man United làm HLV trưởng.

    Sarri đẩy nhanh vụ Higuain. Sau trận thua Arsenal và đứng trước nguy cơ bị bật khỏi Top 4 Premier League, HLV Sarri đã thúc giục lãnh đạo Chelsea chốt vụ Higuain.

    Ba đội bóng mời Mourinho. HLV Jose Mourinho cho biết, có 3 đội bóng đã gửi lời mời chào ông từ khi sau khi chia tay Man United nhưng nhà cầm quân người Bồ từ chối tất cả. Mourinho sẽ nghỉ ngơi và trở lại vào đầu mùa giải tới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!