laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Subaru Forester Và Outback 2018 vừa được ra mắt tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dtien1810, 4/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    dtien1810 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở dải tốc độ cao, thân xe đầm và vô lăng phản ứng nhanh nhạy với mặt đường, giúp chúng tôi tự tin thực hiện những cú đánh lái chuyển hướng khi vượt xe khác. Ở bản trang bị cao cấp của Subaru Forester 2017, luồng sáng còn thay đổi theo hướng di chuyển của xe. Ra mắt lần đầu tại Nhật Bản năm 1997, từ đó đến nay Forester trải qua 5 thế hệ. Về nội thất, khoang cabin Forester 2019 được trang bị hệ thống điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 6,5 inch, có khả năng tương thích với cả Android Auto và Apple CarPlay. Núm xoay chọn chế độ địa hình trên Forester. Điều này tối ưu hóa lực kéo cho chiếc xe khi đi qua địa hình phức tạp, offroad. Điều này làm động cơ nổ ồn, rung, nổi đèn báo lỗi.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chiếc crossover này cũng không còn được trang bị động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng như mẫu Forester 2.0XT trước đó. Thêm vào đó là hệ thống âm thanh Harmon/Kardon 1 CD, 8 loa, kèm bộ khuếch đại âm thanh. Cần số bọc da, phanh tay điện tử, camera và núm xoay của hệ thống X-Mode, tùy chỉnh từng loại địa hình khác nhau. Ngoài ra, mô-men xoắn lớn còn tạo lực kéo lớn hơn, giúp xe dễ dàng vượt qua địa hình hiểm trở. Trong khi đó, phiên bản cao cấp Forester Touring được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch tích hợp tính năng điều hướng, WiFi Hotspot, vô-lăng và ghế ngồi có sưởi. Ngoài ra, từ này đến hết ngày 16.04.2017, Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam cũng dành tặng cho khách hàng mua xe chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Subaru ra mắt Forester 2019 với nhiều nâng cấp đáng kể, dự kiến về Việt Nam trong tương lai gần. So với bản tiền nhiệm, Forester thế hệ mới có giá bán cao hơn 500 USD, đi kèm những cải tiến về thiết kế cũng như bổ sung nhiều tính năng và công nghệ an toàn.

    [​IMG]

    Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata. Trong tổng số 34.500 xe bị ảnh hưởng có 15.944 chiếc Forester (đời 2009) và 18.619 chiếc Impreza (đời 2008-2009) được triệu hồi. Một yếu tố góp phần cho điểm nhấn này là số lượng tương đối ít những chiếc xe được bán ra tại Việt Nam, khiến người đi đường luôn tò mò dù Subaru xuất hiện ở bất cứ đâu. Subaru Forester 2018 được đánh giá là một chiếc xe có độ an toàn cao. Không lâu sau khi ra mắt tại Thái Lan, Subaru Forester 2016 đã cập bến thị trường Việt Nam với hai phiên bản: 2.0i-L, giá 1.445 tỷ đồng và 2.0XT giá 1.666 tỷ đồng. Vô lăng của Forester là loại thể thao 3 chấu, tích hợp nhiều nút bấm chức năng như đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh kiểm soát hành trình, các thông tin hiển thị trên bảng tap-lô.

    Có rất nhiều thay đổi sẽ được đặc trưng trong phiên bản mới này. Bản tiêu chuẩn giá 24.300 USD có đèn pha LED, la-zăng thép 17 inch và tùy chọn giá 600 USD cho vành hợp kim. Tất cả các dòng xe của Forester 2016 đều có lưới tản nhiệt, đèn đuôi và mâm xe mang kiểu dáng thiết kế mới. Ngoài các nâng cấp trên Subaru còn áp dụng các tính năng an toàn mới như đèn pha thông minh chiếu theo góc lái. Nội thất Subaru Forester 2014 vẫn theo phong cách đơn giản và tiện dụng với đầy đủ các trang bị và tính năng cao cấp. Vô-lăng được trau chuốt, tích hợp nhiều nút bấm chức năng khiến tôi không khỏi liên tưởng đến các dòng xe Đức. So với Subaru Forester 2017 thế hệ cũ, xe có chiều cơ sở dài hơn 30,5mm (1.2 inch), nhằm mang đến nhiều không gian nội thất hơn đặc biệt cho hành khách ở phía sau. Riêng Subaru Forester Touring 2017 có thêm hệ thống điều hướng mô-men xoắn linh hoạt mới.

    Forester thế hệ mới sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng độc đáo và công nghệ vượt trội nhằm mang lại sự thoải mái và trải nghiệm tối ưu. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi, Subaru Forester 2019 còn thực dụng hơn với khoang hành lý có thể tích 2.155 lít nếu hàng ghế sau gập xuống. Bên cạnh Forester 2017, Subaru cũng đồng thời ra mắt Outback 2017 với hai phiên bản động cơ khác nhau. Subaru đã thay đổi Forester ở phiên bản 2019, thêm phiên bản Sport hướng đến khách hàng năng động, những đối tượng trẻ. Chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng đối với Mười Hùng Auto. Đội ngũ nhân viên hùng hậu với kinh nghiệm lâu năm, hiểu biết về sản phẩm kỹ càng. Vật liệu cách âm cũng như kính xe được thiết kế dày hơn làm giảm thiểu tiếng ồn. Lưới tản nhiệt vẫn là điểm tạo nên nét cứng cáp trong thiết kế với đường viền và thanh crom sáng bóng nổi bật ôm lấy logo chòm sao thất tinh của hãng.
     
Chủ đề tương tự: Subaru Forester
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chiếc xe mới Subaru Forester dành cho người đàn ông 40 tuổi 19/4/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Subaru Outback: tham số công nghệ, tầm giá 15/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!