laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sức hấp dẫn lạ kỳ tại thành phố Denver

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 17/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu du khách muốn thay đổi bầu không khí du lịch trong suốt hành trình đi Mỹ thú vị đến một thành phố khác, hãy sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Denver nhé! Có nhiều điều mới lạ đang chờ bạn khám phá, chỉ lo rằng bạn không đủ thời gian và chắc sẽ tiếc nuối khi rời xa thành phố xinh đẹp này. Do đó, hãy lên kế hoạch sớm nhất, thực hiện chuyến du lịch dài ngày lưu trú tại Denver – thủ phủ bang Colorado bạn nhé!

    [​IMG]
    Đến với Denver, bạn sẽ tự nhận ra rằng có rất nhiều điều để làm mà không biết bắt đầu từ đâu. Các hoạt động từ đạp xe, đi bộ đường dài khám phá hơi thở nhẹ nhàng của thành phố đến mua sắm mệt nhoài tại các cửa hiệu xinh xắn, … hay tìm cảm giác mới lạ khi dừng chân tại Mile High City, khu phố sôi động với hơn 300 ngày nắng ấm nhẹ nhàng và trẻ trung trong phong cảnh. Tấm vé máy bay đi Mỹ sẽ khẳng định một lần nữa khẳng định thành phố Denver “hạnh phúc và lành mạnh” bậc nhất nước Mỹ hoa lệ.

    [​IMG]
    Trong số những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua đó là dãy núi Rocky tuyệt đẹp. Suốt hành trình chinh phục dãy núi là sự thú vị nối tiếp nhau trong hơn 350 dặm đường mòn ôm trọn thung lũng đầy hoa thơm cỏ dại, thác nước hùng thiêng, hồ nước cao chót vót và đặc biệt là màu trắng tuyết phủ xa mờ. Với các vị khách ưa thích chinh phục thiên nhiên thì việc mua vé máy bay giá rẻ đi Miami đến thăm dãy núi Rocky quả là điều tuyệt vời.

    Hành trình khám phá Denver nối tiếp bước chân của bạn đến thăm sở thú. Đây thực sự là một điều thú vị khi sở thú Denver chào đón du khách với hàng ngàn loài sinh vật khác nhau từ trên cạn đến dưới nước. Nổi bật nhất là các con báo hoa mai Amur, tê giác đen, rắn hổ, dơi ma cà rồng, ngựa vằn,…mang đến cho du khách, đặt biệt là các em nhỏ sự trải nghiệm thế giới động vật thú vị.
     
Chủ đề tương tự: Sức hấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sức hấp dẫn của món ăn Hàn Quốc 23/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Tip Du Lịch An Toàn Sức Khoẻ 21/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Phụ nữ mang thai ăn ốc thế nào để đảm bảo sức khỏe thai nhi 10/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sức hút của những lễ hội sôi động nhất nước Mỹ 18/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thỏa sức mua sắm ở thiên đường biển Bali 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!