laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sức hút của những lễ hội sôi động nhất nước Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 18/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 632

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sức hút của những lễ hội sôi động nhất nước Mỹ.
    Các bang ở Mỹ có hàng chục đến hàng trăm lễ hội trong năm, trong đó có những lễ hội tầm cỡ thế giới. Vào những thời điểm diễn ra các lễ hội, dòng du khách quốc tế lẫn dân Mỹ bản địa lại ùn ùn kéo đến để trải qua những thời khắc sôi động. Nổi bật nhất là 4 lễ hội dưới đây.

    Lễ hội nhạc Bules
    Đầu tháng 6 hàng năm là thời điểm khá nhiều du khách sắm vé máy bay đi Chicago hãng EVA. Trong đó không ít người đến với lễ hội nhạc blues diễn ra trong ba ngày tại các công viên Grant Park, Millenium Park và dọc theo bờ hồ Michigan. Đây là lễ hội âm nhạc miễn phí lớn nhất thế giới với các biến tấu như blues-rock hay jazz-blues do hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng thế giới trình diễn. Khi chương trình biểu diễn chính thức kết thúc, du khách có thể ghé vào một trong vô số hàng quán trong thành phố để tiếp tục đắm chìm trong âm nhạc... Trong mỗi mùa lễ hội này, có đến nửa triệu người chen chân tại Grant Park để thưởng thức dòng nhạc blues.

    Lễ hội Burning Man
    Lễ hôi Burning Man khởi nguồn từ giữa thập niên 1980, ý tưởng tạo nên Burning Man (Người lửa) là của nhóm bạn trẻ trong một buổi tiệc nhẹ diễn ra trên một bãi biển ở thành phố San Francisco. 30 năm sau, Burning Man trở thành một lễ hội nghệ thuật quốc tế nổi tiếng với sức hút gần 70.000 người tham gia mỗi năm.

    [​IMG]
    Ngày nay lễ hôi Burning Man diễn ra ở bang Nevada​

    Vào tuần lễ cuối tháng 8, đôi khi vào đầu tháng 9, vùng sa mạc Black Rock ở bang Nevada đặc kín người dựng trại cùng các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Trong 7 ngày, hàng loạt hoạt động náo nhiệt diễn ra suốt ngày đêm. Nhưng tiết mục được chờ đợi nhất là đốt hình nộm biểu tượng Burning Man vào ngày cuối cùng lễ hội.

    Lễ hội nhạc jazz và di sản văn hóa
    Đến thành phố New Orleans bang Louisiana vào cuối tháng 4 đầu tháng 5, du khách yêu thích âm nhạc có cơ hội tham dự lễ hội “Nhạc jazz và di sản văn hóa” - một trong những lễ hội âm nhạc tổ chức hàng năm lớn nhất nước Mỹ. Trong 10 ngày diễn ra lễ hội, không gian âm nhạc tràn ngập khi hàng trăm nghệ sĩ tên tuổi tham gia biểu diễn các dòng nhạc khác. Lễ hội cũng là dịp để du khách thưởng thức các đặc sản ẩm thực tại hơn 100 gian hàng của nghệ nhân nơi đây.

    Lễ hội truyện tranh Comic-Con
    Lễ hộ truyện tranh diễn ra vào mùa hè hằng năm ở San Diego bang California luôn có hơn 130.000 người tham gia. Đến với lễ hội được xem là trái tim của nền văn hóa đại chúng ở Mỹ, bạn dễ dàng chạm mặt với vô số Người Dơi, Siêu Nhân, Người Nhện. Hay làm quen với các nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Theo các du khách là tín đồ truyện tranh thì Comic Con là cơ hội để họ gặp gỡ các thần tượng nhân vật bước ra từ điện ảnh, truyền hình, trò chơi điện tử...

    Bất cứ thời gian nào trong năm bạn cũng có thể gọi đến số điện thoại EVA Air VietNam để sắm vé máy bay đi Mỹ và hòa vào không khí lễ hội ở đây. Mỗi một thành phố, tiểu bang đều có những lễ hội sôi động, hấp dẫn và cuốn hút riêng.
     
Chủ đề tương tự: Sức hút
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vì sao Quảng Châu có sức hút đến vậy? 17/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Tip Du Lịch An Toàn Sức Khoẻ 21/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sức hấp dẫn của món ăn Hàn Quốc 23/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Phụ nữ mang thai ăn ốc thế nào để đảm bảo sức khỏe thai nhi 10/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thỏa sức mua sắm ở thiên đường biển Bali 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!