laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sức hút kho cưỡng của xe đạp giant chất lượng cao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiết kiệm 6 triệu đồng chi phí di chuyển mỗi năm, chất lượng tuyệt vời hay kiểu dáng đẹp mắt là các tại sao khiến những dòng luôn có sức hút mãnh liệt vời người mua.
    Không phải ngẫu nhiên nhưng các dòng xe đạp học sinh đã vượt qua nhiều đối thủ và biến thành hãng xe điện bán chạy số 1 Việt Nam.

    Tiết kiệm 6 triệu tiền đổ xăng mỗi năm
    Nhờ phần mềm thắng lợi công nghệ cao trong chế tạo và sản xuất,xe điện cho kĩ năng tiêu thụ nhiên liệu thấp tới mức tối đa, tiết kiệm hơn 30 lần so với xe tay ga chạy xăng và hơn từ 2-5 lần xe điện tầm thường khác.

    [​IMG]

    Bài toán tiết kiệm của xe điện được biểu lộ rõ khi so sánh với loại phương tiện đang thịnh hành nhất Việt Nam bây giờ – xe máy tay ga chạy xăng: Mỗi lần sạc đầy ắc quy cho các dòng xe điện của HKbike, người sử dụng chỉ phải tiêu tốn 0,75 số điện tương đương với 1.500 đồng là đã có thể di chuyển quãng đường 70km. Hình như với xe máy tay ga, cùng quãng đường đó, người sử dụng sẽ mất đến 45.000 đồng chi tiêu đổ xăng.

    Đây là một bước đột phá lớn trong việc phần mềm công nghệ vào thực tiễn, đem lại lợi ích thiết thực ngoài sức tưởng tượng cho người mua.

    Chất lượng vận hành của xe điện theo đó cũng vượt trội hơn các dòng xe tầm thường. Ví dụ quãng đường đi lên tới 70 -100km với một lần sạc, trọng lượng đạt mức kỷ lục 180kg, di chuyển dễ dàng trên quãng đường không phẳng phiu, dốc cao,…

    Khác lạ, người mua chỉ mất 200k mỗi năm cho việc di chuyển khi sử dụng xe điện. Nhờ phần mềm công nghệ nam châm vĩnh cửu và nhân tố đồng bộ trong sản xuất, các dòng xe điện có kỹ năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và di chuyển được quãng đường xa nhất.

    Kiểu dáng vô cùng tuyệt vời
    Với mỗi sản phẩm “trình làng”, xe điện đều “làm mưa, sử dụng gió” trong đồng đội học sinh, khiến giới trẻ Việt Nam “phát sốt” do kiểu dáng quá tuyệt vời.

    Zinger Color có kiểu dáng thanh thoát, tinh vi và thời thượng với 5 gam màu ấn tượng, giúp người sử dụng biểu lộ cá tính và sở thích của mình.

    Siêu phẩm Cap-A với bộ tem màu phụ tùng xe đạp cực đỉnh theo phong cách Captain American cực “chất”, kiểu dáng cực ấn tượng, vừa cá tính, vừa sang trọng, tạo nên sức hút khó cưỡng với các ai nhìn thấy.
    Stella Diadema vừa hoài cổ, vừa văn minh, giúp người sử dụng toát lên một vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quyến rũ.

    Top-Class biểu thị đẳng cấp thượng lưu với những sắc màu cực chất và kiểu dáng đẳng cấp.

    Được ví như SH trong giới xe điện, X-men Plus gây tuyệt vời cực mạnh bằng thiết kế hầm hố, bứt tốc mạnh mẽ 50 km/h và đi xa tới 100 km/lần sạc. Công dụngTtác dụng độc quyền như động cơ 1200 W, lốp không săm, số lùi như ôtô giúp X-men Plus xứng đáng là niềm mơ ước của bất cứ người tham gia giao thông nào.

    Stella Diadema được ví như một lát cắt tuyệt vời xuyên suốt từ quá khứ tới tương lai, vừa hoài cổ, vừa tiến bộ, giúp người sử dụng toát lên một vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quyến rũ.

    Xem thêm: treo bang ron .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!