laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sức sống xanh của chung cư EHome 3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 16/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được giới thiệu ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 nhà ở Ehome 3 - Tây Sài Gòn của Tập đoàn Nam Long đã được khách đặt mua.

    Ehome 3 Tây Sài Gòn sở hữu môi trường sống hiện đại đã trở thành một trong các dự án thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng TP. HCM, đặc biệt là với các hộ gia đình trẻ. ( Click xem thêm: opal riverside Bình Triệu )

    Ehome 3 Tây Sài Gòn có vị trí ở đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ dự án, chỉ mất chừng 20 phút di chuyển là có thể tới ngay trung tâm Quận 1 và chỉ 7 phút để đến trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất dễ dàng di chuyển đến những địa điểm khác thuộc trung tâm Sài Gòn như các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Dự án Ehome 3 trở thành sản phẩm có tính thanh khoản cao nhất nhì thị trường BĐS Sài Gòn hiện nay.

    Với 1 dự án BĐS, tiện ích là yếu tố quan trọng, khiến nhiều người tiêu dùng đi đến quyết định mua hoặc không mua sản phẩm tại một dự án bất kỳ. Nhà đầu tư BĐS, tất cả đều “thuộc nằm lòng” điều này. Nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng có thể hội tụ được đầy đủ những yếu tố này, nhất là với những dự án nhà ở đơn lẻ.

    Ở Dự án Ehome 3 , dù diện tích toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng tập đoàn Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích thực hiện căn hộ, phần còn lại ưu tiêncho công trình xanh. Và, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh cùng vô số tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của 1 cộng đồng cư dân chất lượng như phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng… ( Click xem thêm: opal riverside )

    Ehome 3 Tây Sài Gòn là số ít những dự án chung cư giá rẻ sở hữu tiện ích này. Có thể nói, với mức giá khoảng 1 tỷ/nhà ở, Ehome 3 Tây Sài Gòn là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích nhất so với những dự án đồng giá.

    Dự án Ehome 3 gồm 2.000 căn hộ, được bán từ tháng 8/2012. Cho đến thời điểm hiện tại dự án đã tiến hành giao 7 block căn hộ bao gồm 1.181 căn đúng hoặc trước hẹn. Đây là thế mạnh lớn của tập đoàn Nam Long với hơn 20 năm chưa bao giờ bàn giao chung cư trễ hẹn, điều này mang lại sự an tâm rất lớn cho người tiêu dùng đặt cọc nhà hiện nay.

    Chị Kiều Thanh – nhân viên một công ty môi giới bất động sản ở Sài Gòn chia sẻ: “Cần nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, ở phân khúc trung bình, người mua nhà phần lớn là những gia đình trẻ, họ thường phải dùng hết năng lực tài chính của mình cho “lần đột phá đầu tiên” này.Chính vì vậy, họ sẽ không dễ dàng trao gửi niềm tin vào những chủ đầu tư mới hoặc thiếu uy tín. Sự đúng hạn của Nam Long trong 20 năm qua chính là một trong những yếu tố then chốt thuyết phục lòng tin của khách hàng” .

    Không chỉ có vậy, ở dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn, cư dân là một cộng đồng đoàn kết, hiểu biết và văn minh. Những cư dân tại đây cùng nhau tạo lập văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất đoàn kết. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút mọi người đến sinh sống mà không phải công trình nào cũng thực hiện được.
    Có thể nói, có vị trí đẹp với nhiều dịch vụ vượt trội, chủ đầu tư nổi tiếng, chính sách đầu tư hấp dẫn, khu dân cư văn minh - tiền đề cho một môi trường sống lý tưởng - chính là những yếu tố then chốt, gây nên sức hút của Ehome 3trong giai đoạn qua. Đây cũng là lời trả lời cho câu hỏi vì sao thời gian vừa qua, tuy thị trường địa ốc còn nhiều biến động nhưng Dự án Ehome 3 vẫn là dự án có số lượng nhà ở giao dịch cao với gần 1600 chung cư đã được chào bán ra thị trường.
     
Chủ đề tương tự: Sức sống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản MerryLand thổi bùng sức sống mới trên bán đảo Hải Giang Quy Nhơn 17/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế khu vườn xanh tươi đầy sức sống 20/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án đất nền là khu đô thị đầy sức sống 2/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngôi nhà bừng sáng đầy sức sống với tone vàng 24/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!