laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sùi mào gà là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, bệnh sùi mào gà đã có nhiều cách chữa trị khác nhau, song khá tốn kém về tiền tài và thời gian. thầy thuốc Lai cho biết, nhiều người vẫn cho rằng, phải quan hệ nam nữ mới lây bệnh sùi mào gà, những nốt sần mọc ở bộ phận sinh dục mới là bệnh sùi mào gà đây là một sai trái. bác sĩ Sơn cho biết: Khi đọc được kết quả và khám cho người phụ nữ ấy tôi đoán đến 90% bà bị lây do chồng có quan hệ ngoài luồng hoặc “tình một đêm” với người khác".
    Một thời kì sau, Trang thấy quanh miệng, môi và lợi của mình xuất hiện nhiều mụn như hoa mào gà.
    Dùng chung đồ dùng cá nhân chủ nghĩa có thể khiến bạn lây bệnh sùi mào gà.Sùi mào gà - căn bệnh dễ lây lan Theo bác sĩ Phạm Hữu Huân, phòng khám đa khoa 3 tháng 2, bệnh sùi mào gà ở nam là căn bệnh rất dễ lây lan. Tại phòng khám sản khoa của BVĐK Hà Nội, sau khi thầy thuốc chẩn đoán bị bệnh sùi mào gà, Loan đã khóc toáng, thề chưa quan hệ nam nữ. Bạn có thể truyền nhiễm bệnh từ bạn tình một cách tự nhiên qua quan hệ nam nữ giữa hai người. Một phần ít chị em lây từ chồng.
    Nếu chưa từng quan hệ nam nữ thì khả năng mắc HPV sẽ giảm đi đáng kể, nhưng không có tức là không bị nhiễm vì ngoài đường nam nữ, HPV có thể lây qua các đường khác như xúc tiếp da kề da, có vết trầy xước bệnh sùi mào gà nữ giới trong trường hợp dùng chung xống áo, phương tiện cắt móng tay. Song cũng đúng lúc đó, V phát hiện mình có rất nhiều nốt xù xì tại bộ phận sinh dục nên đi khám và cũng được thầy thuốc chẩn đoán mắc sùi mào gà.
    [​IMG]

    thành ra vẫn phải nối theo dõi và điều trị cho đến khi hết hẳn, cần nhớ rằng do thời gian ủ bệnh của virus dài, sau 8 tháng hết thời kì ủ bệnh mới xác định bệnh khỏi hẳn. Xin khẳng định trong thời kì yêu anh tôi không hề quan hệ với người đàn ông khác. Ở nam giới, bệnh này chỉ khó chịu chứ không gây tác hại lớn. Đây là benh sui mao ga co chua khoi duoc khong lây qua đường nam nữ vì thế trong thời gian mang bệnh và sau khi điều trị khỏi hoàn toàn chí ít là 3 tháng mới nên có quan hệ nam nữ để tránh lây cho người vợ (chồng hoặc bạn tình) hoặc phải dùng bao cao su đúng quy cách, an toàn.
    [​IMG]
    phần đông phụ nữ khi nhiễm trùng roi thì dịch nam nữ ra nhiều, màu vàng xanh, hôi, ngứa nam nữ, một số người còn đau khi tiểu tiện, giao cấu. Đau kèm nhu động ruột hay đau phía sau nam nữ và bìu? Có thể do nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt hay có một vấn đề nghiêm trọng hơn. Chỉ cần cậy tay nhẹ là có máu chảy ra. Có những trường hợp mắc sùi mào gà ở khoang miệng và thậm chí cả mi mắt khiến người bệnh dở khóc dở cười. Hay như có đốt sâu đươc tới gốc thì cũng gây những thương tổn rất hiểm cho người bệnh mà vẫn không thểhiểu benh mao ga la gi xoá sổ được mầm bệnh là vi rút HPV. Bệnh nhiều đường lây nhiễmBác sĩ sản khoa - da liễu Phùng Thanh Vân cho biết sùi mào gà lây qua nhiều đường khác nhau ngoài quan hệ nam nữ.
     
Chủ đề tương tự: Sùi mào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phòng Khám Chữa Sùi Mào Gà Ở Hà Nội 9/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ chữa sùi mào gà ở Hà Đông uy tín và chất lượng 19/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Sùi mào gà khám ở đâu uy tín? 12/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sùi mào gà ở miệng biểu hiện thế nào, xử trí ra sao? 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh sùi mào gà ở nam giới – dấu hiệu biết để tránh ! 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!