laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sùi mào gà và cách chữa trị tận gốc nguồn bệnh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 23/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 548

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là bệnh gì? (Genital warts, Condyloma, Condylomata acuminata) hay mồng gà còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục là một trong những bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục. Bệnh thường gặp ở cả nam và nữ do một do một loại virus HPV (Human papilloma virus).

    Dấu hiệu bị sùi mào gà ở nữ như thế nào ?

    Thông thường bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài từ vài ngày đến vài tháng. Triệu chứng bệnh sùi mào gà điển hình nhất là:

    Có những nốt nhỏ (khoảng 2-3cm) có màu hồng và thường mọc thành cụm có hình dạng giống như hoa mào gà hay hoa súp lơ.

    Ở một số người chỉ có khoảng 1 đến 2 mụn cóc. Khi phát triển sẽ thành dạng đầu nhú hay sùi lơ có màu trắng, hồng, hoặc màu xám, bề mặt ướt kèm theo cảm giác ngứa và chèn ép.

    Hầu hết thời gian, mụn cóc sinh dục xuất hiện ở các khu vực ẩm ướt (như trong hoặc xung quanh âm đạo, hậu môn hoạc ở háng) và không gây khó chịu hoặc đau đớn. Trường hợp hiếm hoi học có thể bị ngứa và đau.

    Những triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nữ thường rất âm thầm, nhưng khi đã có biểu hiện rõ thì mức độ tiến triển của bệnh rất nhanh. Bình thường, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Nhưng khi sùi mào gà phát triển to có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn hay sờ nắn gây đau, dễ bị xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, tại các sùi có nhiều mủ.


    Những biểu hiện dấu hiệu sùi mào gà ở nam thường thấy thấy khi mắc bệnh sùi mào gà. Phái mạnh cần nắm vững để chủ động trong việc phát hiện và điều trị bệnh. Đôi khi chỉ là những nốt sùi nhỏ cũng có thể là triệu chứng của bệnh cần được chú trọng.


    Sùi mào gà và cách chữa trị như thế nào? Đối với phương pháp điều trị sùi mào gà, hiện nay có nhiều phương pháp điều trị, căn cứ vào tình trạng của người bệnh mà các bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp như: đốt điện, áp lạnh, cắt đốt … sùi mào gà.


    Vì là bệnh lý gây ra do virus nên không thể điều trị triệt để, do đó người bệnh khi điều trị cần lựa chọn phương pháp điều trị triệt để để hạn chế tái phát
     
Chủ đề tương tự: Sùi mào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà ở nữ có gây ngứa không? 17/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quan hệ bằng miệng có lây bệnh sùi mào gà? 13/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn đã biết vì sao phụ nữ hay bị sùi mào gà chưa? 8/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 lý do bạn nên nói “không” với thuốc sùi mào gà 24/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!