laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sùi mào gà và cách điều trị ở nữ hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yhocconghoa, 11/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    yhocconghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ thêm một số thông tin về sùi mào gà và cách điều trị ở nữ, chị em hãy cùng tìm hiểu nhé. Không chỉ nam giới mà chị em phụ nữ cũng có tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà rất cao. Mặc dù vậy nhưng rất ít người nhận biết được bệnh dẫn đến việc điều trị sùi mào gà ở nữ gặp nhiều khó khăn, dễ gây biến chứng.

    Sùi mào gà ở nữ nguyên nhân và biểu hiện.
    Sùi mào gà ở nữ giới là bệnh do virus HPV(Human PapillomaVirus) gây ra. Virus này xâm nhập trực tiếp vào cơ thể người bệnh qua đường tình dục không an toàn, qua vết thương hở, hoặc khi tiếp xúc dùng chung đồ vật với người mắc bệnh sùi mào gà. Bên cạnh đó, phụ nữ có bộ phận sinh dục ẩm ướt, bị viêm âm đạo, sức đề kháng yếu, chế độ ăn uống thiếu chất cũng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà rất cao.

    Theo các bác sỹ Phòng khám Y học Cổ truyền Cộng Hòa so với nam giới bệnh sùi mào gà ở nữ thường rất khó phát hiện vì cấu tạo của bộ phận sinh dục khá phức tạp. Hơn nữa, thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng sùi mào gà không gây ra bất kỳ dấu hiệu gì, chỉ khi bệnh tiến triển nặng chị em mới “tá hỏa” là mình đã mắc bệnh và đi điều trị sùi mào gà. Dưới đây là những biểu hiện sùi mào gà ở nữ mà chị em nên lưu ý:

    • Ở âm đạo, môi lớn, môi bé, âm hộ, hậu môn, cổ tử cung,… xuất hiện các sùi nhỏ, mềm, màu hồng chúng nhô lên cao như những nhú gai, có hình đĩa dẹt hay hình tròn, bề mặt ráp. Một thời gian sau các u nhú này phát triển thành từng mảng rộng trông giống như cây súp lơ, hoa mào gà.

    • Bề mặt các sùi mềm, dễ mủn, ẩm ướt, không gây đau, ngứa ngáy khi ấn thì sẽ thấy có mủ chảy ra. Tuy nhiên, khi sùi phát triển lớn thì sẽ gây khó khăn trong đi lại, cọ sát mạnh và thường xuyên rất dễ bị lở loét, chảy máu, nhiễm trùng. Không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục sùi mào gà ở nữ còn có thể lây lan sang những bộ phận khác như mắt, miệng, hậu môn,…
    Xem chi tiết bài viết yhoccotruyenconghoa.vn/sui-mao-ga-va-cach-dieu-tri-o-nu-hieu-qua-nhat-hien-nay.html
     
Chủ đề tương tự: Sùi mào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phòng Khám Chữa Sùi Mào Gà Ở Hà Nội 9/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ chữa sùi mào gà ở Hà Đông uy tín và chất lượng 19/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Sùi mào gà khám ở đâu uy tín? 12/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sùi mào gà ở miệng biểu hiện thế nào, xử trí ra sao? 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh sùi mào gà ở nam giới – dấu hiệu biết để tránh ! 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!