laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Summer Nights tuyệt cảnh ngay Seattle

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Summer Nights tuyệt cảnh ngay Seattle.
    Chiếc vé máy bay đi Seattle sẽ là một hành trình du lịch mang du khách đến khám phá thành phố xinh đẹp phía tây bang Washington, Mỹ. Ngay tại thành phố này, bạn tha hồ tham quan cảnh đẹp, thưởng thức đặc sản và đừng quên trải nghiệm lễ hội hấp mùa hè hấp dẫn ở trung tâm thành phố nhé.

    [​IMG]
    Nếu khách du lịch thích các lễ hội, thì Seattle là nơi dành lý tưởng dành cho bạn. Tuy nhiên vào mùa lễ hội thường là các mùa du lịch cao điểm tại thành phố do đó giá cả có thể khá đắt, nên bạn cần trang bị cho mình một khoản tiền dự trữ. Đến Seattle, bạn hãy vi vu một vòng thành phố và tìm đến lễ hội Summer Nights tại South Lake Union Park. Đây là địa điểm mới di dời của Summer Nights. Công viên có diện tích 12 mẫu Anh khoảng 4,9 hecta tại bờ sông với tuyệt vời cảnh hoàng hôn. Seafair đã được tổ chức tại Seattle trong hơn 50 năm và đã trở thành một phần của cuộc sống ở thành phố này. Sự kiện bắt đầu vào tháng 7 và tiếp tục cho đến tháng 8, các sự kiện này đều xoay quanh chiếc máy bay, thuyền với tên gọi dễ nhớ là Seafair. Ngay tại không gian của Summer Nights, khách du lịch sẽ thấy tuyệt cảnh rất đẹp, bởi sự đầu tư công phu của các màn biểu diễn vui nhộn ngay tại South Lake Union. Hơn thế nữa, khi tham gia lễ hội, bạn sẽ có vô vàn cơ hội thưởng thức các món ăn ngon của Seattle.

    Rinh ngay vé máy bay đi San Diego cho mình quý khách nhé, viếng thăm thành phố, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ hối tiếc với các thắng cảnh và luôn háo hức tham gia lễ hội Summer Nights vui nhộn và hoành tráng nữa.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!