laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sụn nhân tạo trong phẫu thuật nâng mũi: Cách làm và tiềm năng tạo hình

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 12/10/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Nâng mũi là một làm đẹp nhân tạo hay thấy nhằm sửa đổi dáng vẻ và cấu trúc mũi. Một biện pháp mấu chốt lúc lựa chọn nâng mũi là liệu bạn nên áp dụng sụn tự thân ( sụn từ dáng vẻ bên ngoài bạn ) hay sụn do con người tạo nên. Trong dữ liệu này , bọn tôi sẽ ngẫm nghĩ mặt mạnh và điểm yếu của đôi bên chọn lựa để khiến bạn xác nhận lựa chọn khôn khéo về chuyện nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn do con người tạo nên.

    Sụn tự thân : thế mạnh và nhược điểm
    Thế mạnh của sụn tự thân:

    Xứng đáng hoàn thiện hơn : sụn tự thân là một quyết định vốn có, chính vì thế, nó xứng đáng hoàn thiện hơn với dáng vẻ bạn và hạn chế rủi ro phản ứng phản ứng hoặc dẫu điều y tế nào có liên quan đến sụn do con người tạo nên.

    Hạn chế nguy cơ phản ứng nhiễm khuẩn : sụn từ thân hình bạn có tiềm lực hạn chế rủi ro nhiễm khuẩn hoặc thay đổi do sụn do con người tạo nên có khả năng tạo nên.

    Vốn có hơn : sụn tự thân giúp giữ vững tính vốn có và một thành quả thẩm mỹ trở nên cởi mở đối chiếu với sụn do con người tạo nên.

    [​IMG]

    Khuyết điểm của sụn tự thân :

    Giới hạn về lượng : lượng sụn tự thân có tiềm lực đúc kết từ hình dạng bạn có giới hạn. điều đó có năng lực định hình nên các buộc ràng về độ chuyển hóa và đổi khác dáng vẻ mũi.

    Tái giải phẫu : sụn tự thân có tiềm lực yêu sách tái giải phẫu nhằm sửa đổi hoặc gia cố nếu thành tích không như mong ước.

    Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.wixsite.com/...-tao-su-lua-chon-sang-suot-cho-ve-dep-ca-nhan

    Sụn do con người tạo nên : điểm mạnh và nhược điểm

    điểm cộng của sụn do con người tạo nên :

    Lượng bất tận : sụn do con người tạo nên trang bị sẵn trong lượng không có điểm dừng , một lòng bác sĩ quy tắc và tạo hình tướng mũi một cách nhanh nhạy hơn. đỡ đau hơn hậu phẫu : sau một thời gian lấy sụn từ hình tướng bạn có tiềm lực gây đớn đau và lúc phục hưng dài hơn đối chiếu với sụn do con người tạo nên.

    Khả năng giám sát hệ lụy : sụn do con người tạo nên đoàn kết bác sĩ nhốt phần nhiều hơn về vẻ ngoài và cấu trúc mũi, hứa đúc kết thẩm mỹ khát vọng.

    Điểm yếu của sụn do con người tạo nên :

    Rủi ro phản ứng phản ứng hoặc ảnh hưởng phụ : sụn do con người tạo nên có khả năng định hình nên phản ứng phản ứng hoặc ảnh hưởng phụ trong nhiều tình huống.

    Khoảng thời gian làm hồi phục trở lại : thời kỳ hồi phục hậu phẫu dùng sụn do con người tạo nên có khả năng kéo dài hơn đối chiếu với sụn tự thân.


    Cần thời kỳ để định hình vốn có : hồi dùng sụn do con người tạo nên , một giai đoạn có khả năng cực kỳ mấu chốt để nó định hình theo vóc dáng và lập ra vốn có.

    Xem thêm chi tiết về phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo tại: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/nang-mui-bang-sun-nhan-tao

    Giải pháp của bạn : sụn tự thân hay sụn do con người tạo nên?
    Lúc lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc sụn do con người tạo nên , bạn cần suy đi tính lại các điều sau :

    Phụ thuộc vào việc hình dạng và tính tốt tính phản ứng : nếu bạn có một trình trạng hình tướng điển hình hoặc phản ứng với sụn do con người tạo nên , sự giải pháp hoàn thiện hơn có cơ sở là sụn tự thân.

    định hình mũi có nguyện vọng : nếu bạn muốn một định hình mũi rõ ràng và đề xuất, và bạn không thèm khát giới hạn về lượng sụn, sụn do con người tạo nên có khả năng là sự quyết định hoàn thiện hơn.

    Sự vốn có và tương thích với dáng vẻ bên ngoài : nếu bạn yêu chuộng một sự việc vốn có và lo về tương thích với hình thể, sụn tự thân có tiềm lực là quyết định hoàn thiện hơn.
     

: nâng mũi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!