laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sun Premier The Eden Bay được sự quản lý của các đơn vị danh tiếng thế giới

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giatrithuc, 15/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    giatrithuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để trở thành một dự án tầm cỡ và chuyên nghiệp, Sun Premier The Eden Bay đã được chủ đầu tư Sun Group mạnh tay rót vốn, không những lựa chọn vị trí đẹp đắc địa mà còn hợp tác với những đơn vị quản lý danh tiếng hàng đầu thế giới. 118 căn biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier The Eden Bay nhờ vậy mà sánh ngang với quốc tế, chẳng thua kém gì hệ thống các biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]


    Sun Premier The Eden Bay là dự án vô cùng độc đáo trong thiết kế, chuyên nghiệp và chu đáo trong chuỗi tiện ích. Chiếm hơn 73ha diện tích đất tại Mũi Ông Đội nhưng số lượng căn biệt thự của dự án chỉ giới hạn trong 118 căn siêu chất lượng.

    Các loại hình biệt thự tại dự án rất đa dạng bao gồm từ biệt thự ven đồi, biệt thự trên đồi, biệt thự trên biển, biệt thự sát biển, biệt thự ghềnh đá… tất cả đều nhằm đem đến sự lựa chọn phong phú cho các nhà đầu tư, cùng với đó tạo nên không gian nghỉ dưỡng mới lạ và đa dạng cho du khách.

    Để làm được điều đó, tập đoàn Sun Group cũng hợp tác với rất nhiều đơn vị tên tuổi trên thế giới trong lĩnh vực quản lý, thi công, thiết kế để cho ra đời sản phẩm của mình một cách hoàn hảo nhất.

    Đơn vị quản lý thi công Accor Hotels

    Là một tập đoàn khách sạn đa quốc gia tại Pháp, AccorHotels chiếm lĩnh thị trường rộng lớn trên gần 100 các quốc gia. Tính đến nay, đơn vị này đã quản lý gần 4200 khách sạn, phải kể đến những cái tên nổi bật như Raffles, Sofiel, Legend, Fairmonl, Pullman, Grand Mercure, Swissotel, The Sebel, OneFineStay,…

    Nhờ tuân theo một chuẩn mực khắt khe về chuỗi dịch vụ tiện ích đi kèm, AccorHotels luôn đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho các quý khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn. Cũng nhờ vậy, việc phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu của khách sạn đã đem lại một nguồn doanh thu ổn định lâu dài.

    Đơn vị thiết kế cảnh quan SALA Design

    SALA Design đảm nhiệm vai trò thiết kế cảnh quan cho dự án biệt thự Sun Premier The Eden Bay. Đây cũng là đơn vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng trong giới bất động sản nghỉ dưỡng. Với kinh nghiệm 10 năm làm việc, SALA không khiến các khách hàng của mình thất vọng bởi những ý tưởng độc đáo, mới lạ về thiết kế, luôn chú trọng đến sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

    Đó cũng chính là lý do mà mỗi căn biệt thự Sun Premier The Eden Bay hội tụ những nét hiện đại xen lẫn vẻ hoang dại của thiên nhiên trên Mũi Ông Đội, Phú quốc.

    Đơn vị thiết kế nội thất Dark House

    Dark House được biết đến như một trong những đơn vị thiết kế và sản xuất nội thất chuyên nghiệp và vô cùng phá cách. Các sản phẩm của Dark House luôn mang vẻ phong cách và thanh lịch vô cùng đặc biệt. Sự sáng tạo là điều các quý khách hàng luôn nhìn thấy trong những sản phẩm của Dark House, trong đó có Sun Premier The Eden Bay.

    Nhờ sự kết hợp của các đơn vị vận hành tên tuổi, uy tín trên, khu nghỉ dưỡng Sun Premier The Eden Bay xứng đáng trở thành khu nghỉ dưỡng của thời đại, đi trước đón đầu xu thế nghỉ dưỡng được ưa chuộng trong tương lai.
     
Chủ đề tương tự: Premier Eden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sun Premier Village The Eden Bay và những giá trị vượt thời gian 19/3/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Happy One Premier Tân Sơn Nhất 30/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ Samsora Premier 105 sống sang trọng 2/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao Sun Premier Village Resort Phú Quốc sẽ tăng giá trị trong tương lai? 13/4/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiết lộ đơn vị quản lý của Sun Premier Village Kem Beach Resort 28/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!