laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sun Primavera một di sản của Sun Group tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giatrithuc, 3/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    giatrithuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bắt đầu đặt chân tới phú quốc từ năm 2014 sau 4 năm xây dựng và phát triển tập đoàn Sun Group đi ghi dấu ấn của mình với những dự án nghỉ dưỡng cao cấp hay những công viên giải trí hiện đại bậc nhất tại Hòn Thơm. Và mới đây ngay trong những ngày đầu tháng 5 tập đoàn SUn Group một lần nữa thể hiện vị thế của mình khi giới thiệu một sản phẩm vô cùng hấp dẫn đó là những căn nhà phố thương mại Sun Premier Village Primavera

    [​IMG]

    Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài nét độc đáo của dự án khu phức hợp giải trí chất lượng 5 sao này, bao gồm các căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng các chuỗi tiện ích này nhé!

    Dự án tọa lạc tại đảo Hòn Thơm, nằm ở bờ phía đông nam của đảo Phú Quốc. Dự án ước tính có diện tích khoảng 571 ha (tương đương 5,7 km2). Khu phức hợp giải trí này được biển bao bọc nên có khí hậu cực kì trong lành. Quanh năm 4 mùa đặc trưng, cỏ cây tốt tươi.

    Về thiết kế dự án, không có gì bất ngờ thì Sun Group vẫn chọn Bill Bensley – một đơn vị kiến trúc sư thiên tài đã có một quãng thời gian gắn bó lâu dài với Tập đoàn. Chính vì gắn bó lâu như thế, Bill Bensley hiểu được định hướng phát triển bất động sản của tập đoàn Sun Group. Việc hoàn thành bản thảo thiết kế và đáp ứng yêu cầu của họ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát.

    Ngoài ra, Darkhouse Architect – đơn vị thi công nội thất cho dự án Sun Premier Village Primavera cho ra đời bản thiết kế Sun Bãi Kem. Điểm nổi bật là thiết kế hình dẻ quạt, từ đó tại khu biệt thự có thể hướng trọn không khí bãi biển mọi lúc mọi nơi.
    Mật độ xây dựng của dự án đạt 17 - 21%, đây được xem là tỷ lệ vàng trong kiến trúc quốc tế về quy hoạch cảnh quan cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng.

    Bên cạnh việc phơi mình ngoài bãi tắm tự nhiên tuyệt vời của Hòn Thơm, tập đoàn Sun Group còn cho xây dựng một hệ thống bể bơi tràn bờ nhiều cao độ. Trong đó điểm ấn tượng là bể bơi dài hơn 300m, có diện tích khoảng 8000m2 mặt nước. Như ta đã biết, các bán đảo tại đây được nối liền từ bờ phía đông cho đến bờ phía tây. Do vậy, bể bơi thật sự sẽ là một điểm nhấn khác biệt của khu nghỉ dưỡng so với các dự án được thi công, kiến tạo trước đây.

    Bên cạnh các điểm nhấn đặc biệt, chúng ta hãy điểm sơ qua 1 vài chuỗi tiện ích tiêu biểu của Sun Premier Village Primavera:
    • Chuỗi nhà hàng ( phục vụ khoảng 1000 thực khách)
    • Dịch vụ Spa đẳng cấp
    • Hình thức giải trí du lịch biển
    • Dịch vụ đặt tiệc, lễ cưới cực kì sang trọng
    • Khu vui chơi cho trẻ em
    • Khu Phức hợp bán lẻ đa dạng các mặt hàng
    Với dự án siêu “khủng” của tập đoàn Sun Group này, hi vọng rằng tất cả mọi du khách đến đây sẽ không phải thất vọng!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!