laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sụn tự thân dùng cho sửa mũi cấu trúc

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 4/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi cấu trúc là phương thức nâng mũi kết hợp giữa sụn tự thân cùng với sụn nhân tạo để tái lập cấu trúc toàn diện của mũi, phương pháp này giúp nâng cao đầu mũi uy tín, xóa bỏ hầu như những nhược điểm của mũi. Đây là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, mà các kỹ thuật nâng mũi khác chưa áp dụng.

    Các kỹ thuật nâng mũi cấu trúc thực chất không khác nhau, tùy theo từng thẩm mỹ viện mà các tên gọi về kỹ thuật nâng mũi khác nhau, khiến nhiều khách hàng nhận thấy không yên tâm với các thông tin “mơ hồ” để chọn lựa phương pháp nâng mũi phù hợp với khuôn mặt của mình.

    Về cơ bản nâng mũi cấu trúc kết hợp sụn sinh học thế hệ mới nâng cao sống mũi với sụn tự thân bọc đầu mũi và dựng trụ mũi.

    Sụn tự thân dùng cho sửa mũi cấu trúc

    [​IMG]

    Các loại sụn được dùng trong kỹ thuật nâng mũi cấu trúc được lấy ở các vị trí sau:

    - Sụn tai: được lấy ở vành tai khách hàng, sụn tai sẽ phù hợp với lần đầu tiên làm mũi cấu trục hoặc có ít điểm xấu ở mũi >>> nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không
    - Sụn vách ngăn: lấy ở vách ngăn của mũi, sụn vách ngăn được dùng kết hợp với sụn tai để dựng trụ đầu mũi cứng cáp hơn.
    - Sụn sườn: Lấy từ xương sườn số 6 hoặc số 7, sụn sườn được dùng với các trường hợp mũi sửa bị hỏng, mũi sửa nhiều lần, mũi bị tai nạn hay dị dạng,…
    - Sụn nhân tạo được đính kết cùng sụn tự thân sử dụng để nâng cao phần sinh sống mũi, có tính tương thích cao với cơ thể.

    Địa điểm nâng mũi uy tín ở đâu?

    Các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus đều là những người được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ mũi, mang đến cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, an toàn và không tác hại.

    Sở hữu chuyên khoa chỉnh hình mũi hỏng, nơi xử lý các chiếc mũi đã từng trải qua thẩm mỹ hỏng – Saigon Venus còn được biết tới là địa điểm tái sinh nhan sắc cho nhiều mũi hỏng tưởng chừng như không sửa được.

    ngay đó, đầu tư trang thiết bị và dụng cụ phẫu thuật tại TMV Saigon Venus đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, giảm rủi ro trong thẩm mỹ. Nếu đang mắc phải tình trạng nâng mũi hỏng, hãy liên hệ ngay với y bác sĩ theo số Holtine 0941-30-22-33 để được hướng dẫn cách thức sửa chữa nhanh nhất.

    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!