laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

SunGroup lần đầu công bố kiệt tác Sun Yoko Onsen

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 16/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc ở kề bên Yoko Onsen Quang Hanh, khu du lịch khoáng nóng đẳng cấp và sang trọng Japan Sun Onsen Village Limited Edition chính thức giới thiệu Tháng 1 năm 2021. Đó là lần thứ nhất SUNGROUP ra mắt ra Thị phần dòng Bất Động Sản Nhà Đất phiên bản số lượng giới hạn với chỉ duy nhất 180 căn có dòng khoáng nóng Quang Hanh quý và hiếm dẫn vào từng biệt thự.

    Nấc thang thăng hoa giá trị sống
    tiếp tục đứng vị trí số 1 xu hướng du lịch và chăm nom sức đề kháng bằng dòng khoáng nóng tại VN, mở đầu năm 2021, Sun Property Group – member của tập đoàn lớn SUNGROUP ra mắt chào làng Tổ hợp biệt thự khoáng nóng sang trọng với tên thường gọi “Sun Onsen Village Limited Edition” tại Quang Hanh, Cẩm Phả, quảng ninh đất mỏ. Đặc biệt quan trọng, tổ hợp này sẽ nơi trưng bày tại giữa trung tâm thị trấn du lịch khoáng nóng đẳng cấp và sang trọng Japan do SunGroup đầu tư.
    Trên tổng quy mô 9,1ha, Sun Onsen Village Limited Edition gồm có duy nhất 180 căn biệt thự khoáng nóng, đầu tư và quy hoạch thành 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas. Điều tạo sự giá trị cho dòng biệt thự phiên bản giới hạn này là: 100% những căn biệt thự đều được dẫn liên đới nguồn khoáng nóng danh giá từ thiên nhiên Quang Hanh vào tận nơi.
    Tính tới lúc này, đấy là mạch khoáng tắm độc tôn được cấp phát khai khác tại Quang Hanh. Với hàm lượng cao chất khoáng và các nguyên tố vi lượng hữu dụng cho sức khỏe, mạch khoáng quý và hiếm này được những Chuyên Viên việt nam và nhật bản đều đánh giá và nhận định không hề nhỏ về chất lượng. Cụ thể, khoáng Quang Hanh là nguồn khoáng mặn với nhiều ion Na+; Cl-; axit metasilic, axit boric và đặc biệt quan trọng hàm lượng Brom rất cao; được minh chứng là đem về công dụng tốt cho sức đề kháng và điều trị bệnh.
    [​IMG]
    Phối cảnh siêu phẩm Sun Onsen Village Limited Edition.
    Sun Onsen Village - Limited Edition đầu tư và quy hoạch 3 mô hình sản phẩm: biệt thự tứ lập, song lập, đơn lập. Để Gia Công hóa lợi ích chăm bẵm sức khỏe và niềm tin từ liệu pháp tắm khoáng nóng, người Nhật luôn tiến hành đúng các bước tắm onsen với những bước: tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng và chấm dứt bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh.
    Với mong muốn mang lại giá trị Dùng thử phong cách nhất cho người chủ mai sau, SUNGROUP gây dựng không hề thiếu các hệ thống bể/ phòng cho tất cả các biệt thự ở đây. Riêng những căn biệt thự đơn lập sẽ sở hữu được thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master, nâng hạng quí phái cho chủ chiếm hữu.
    Thấm đẫm tinh thần Japan trong từng Trải Nghiệm, tổ hợp được thiết kế bản vẽ xây dựng chuẩn Nhật, biểu hiện từ kiến trúc biệt thự, nội thiết kế bên ngoài đến phong cảnh sân vườn. Hợp lý ngôn từ phong cách xây dựng tinh tế và sắc sảo mà tối giản đặc trưng của giang sơn Mặt trời mọc với thiên nhiên nguyên sơ với núi rừng ven vịnh biển của Quang Hanh, theo từng bước đi Dùng thử của người chủ sở hữu tương lai là các khu vườn thiền tịnh, hồ cá Koi, cây bonsai, cầu gỗ, đường dạo xếp đá …đầy thư giãn và giải trí. Xen giữa những căn biệt thự là tương đối đầy đủ nhà hàng, Clubhouse, Nhà văn hóa truyền thống, lối dạo bộ … quí phái Nhật.
    Sun Onsen Village Limited Edition với mức giá trị độc bản và sang trọng đang rất được định hình là mảnh ghép quan trọng dựng nên nên “thị trấn nghỉ dưỡng sang trọng Nhật Bản” mà Sun Group tâm huyết kiến thiết tại mảnh đất nền Cẩm Phả.
    tại đây, cùng với Yoko Onsen Quang Hanh đang đi tới quản lý và Sun Onsen Village Limited Edition mới công bố, hệ sinh thái Sun Group sẽ được tiếp nối với Tổ hợp khu dã ngoại công viên vui chơi và giải trí chủ đề khoáng nóng; Bệnh viện chăm lo sức khỏe hồi sinh tính năng thời thượng Nhật Bản; Khu resort 5 sao; những câu lạc bộ cho người cao tuổi và tổ hợp nhà phố Thương mại dịch vụ, biệt thự quí phái Japan.
     
Chủ đề tương tự: SunGroup lần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản SunGroup cho thi công dự án trung tâm vui chơi quảng trường biển Sầm Sơn 17/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự nghỉ dưỡng của tập đoàn SunGroup kết hợp với Accord. 9/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đại gia Sungroup đột kích Bãi Khem- Phú Quốc 7/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeVIETNAM chuyên nhập khẩu các loại POD 1 lần 2023 giá rẻ 26/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices cung cấp giải pháp sử dụng POD 1 lần giá rẻ 18/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!