laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sunrise City - Era Town hai địa chỉ căn hộ chung cư nổi bật tại quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phamhungsg, 13/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    phamhungsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sunrise city và Era Town hai dự án căn hộ chung cư tốt nhất tại quận 7 được đầu tư xây dựng từ những chủ đầu tư uy tín là địa chỉ không thể bỏ qua đối với khách hàng đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư tại quận 7
    Nằm ngay cửa ngõ vào khu đô thị mới Nam Sài Gòn, Dự án căn hộ sunrise city quận 7 được chủ đầu tư Novaland dành nhiều tâm huyết để xây dựng nên khu phức hợp căn hộ -dịch vụ - thương mại cao cấp bậc nhất Thành Phố Hồ Chí Minh. Novaland là một tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản khi có trong tay những tòa nhà lớn như Sunrise City View, Botanica…chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự uy tín của chủ đầu tư.
    Quay lại với Sunrise city, đây là một khu căn hộ mang đẳng cấp của một khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi, được xây dựng theo phong cách châu Á.
    [​IMG]

    Đến với sunrise city, khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng công trình cao cấp khi được các nhà thầu uy tín trên thế giới xây dựng với sự tận tâm, nhằm mang lại cho người ở một sự an tâm trong cuộc sống. Với hệ dầm sàn có độ dày lên đến 22,5cm, nhằm đảm bảo sinh hoạt của tầng trên không ảnh hưởng đến tầng dưới, mặt tiền hơn 45% là nhôm và kính nhằm mang lại cho người ở một sự thoáng đãng, cách nhiệt một cách tốt nhất.
    Song song đó, trong tiến độ thi công, Novaland đã đảm bảo trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng đạt mức độ cao, yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, xã hội chất lượng hoàn thiện,…ngoài ra, để tăng chất lượng sản phẩm, chủ đầu tư đã tìm và chọn lọc vật liệu hoàn toàn từ nhập khẩu, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ bền, độ biến dạng và có khả năng phòng chống động đất cấp 7 theo Eurocode 8 và tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam.
    Nói đến một chung cư cao cấp, chắc hẳn không thể thiếu được nhưng tiện ích cao cấp. Với bãi đậu xe thông minh, rộng rãi, camera quan sát 24/24 chính vì vậy, cư dân hoàn toàn yên tâm về an ninh. Để phục vụ cho cư dân nơi đây, các nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, phòng tập gym, bể bơi, hay dịch vụ đặt hoa tươi, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ bán vé máy bay, ngân hàng…đều được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu.
    [​IMG]
    Ngoài Sunrise city khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại quận 7 có thể tham khảo dự án The Era Town do Công ty cổ phần Đức Khải làm chủ đầu tư. Nói đến Công ty Đức Khải, khách hàng chắc hẳn ai cũng biết đến các khu căn hộ cao cấp Era Town hay còn gọi là khu dân cư Kỷ Nguyên. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Công ty Đức Khải một lần nữa đã mang lại cho cư dân một môi trường sống trong lành với diện tích xây dựng hơn 10ha. Era town được chia làm 3 khu, khu I có mật độ xây dựng là 34,46%, với 1.768 căn hộ có độ cao từ 28-30 tầng, khu II dành hoàn toàn cho vui chơi, giải trí, công viên cây xanh bao quanh bờ sông Phú Xuân, khu III với mật độ xây dựng chiếm 32,5%, với 1.268 căn hộ có độ cao từ 20-27 tầng.
    Một điều đặc biệt mà bất cứ ai từng đến khu dân cư Kỷ Nguyên cũng đều thích thú đó là môi trường sống, hoàn toàn yên tĩnh, gần ngay trường học, chợ Phước Long, công viên ngay trong khu dân cư. Bên cạnh đó còn có bể bơi, phòng tập Gym, khu vui chơi dành cho trẻ em.
    Ngoài ra, khi tuyến đường 15B Nguyễn Lương Bằng thông sang Phú Mỹ Hưng được hoàn thiện, cư dân nơi đây sẽ được hưởng các tiện ích của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng mang lại.
     
Chủ đề tương tự: Sunrise City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 18/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Sunrise City lý do bạn nên mua 26/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ bán ở Sunrise City View giá tốt 19/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán và cho thuê căn hộ chung cư Sunrise City Quận 7 giá tốt nhất Tp.HCM 10/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!