laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sunset Boulevard du ngoạn lý tưởng ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 567

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sunset Boulevard du ngoạn lý tưởng ở Los Angeles.
    Thành phố sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ. Vé máy bay đi Los Angeles sẽ là chiếc cầu nối đưa bạn đến chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp tuyệt nơi này. Thượng khách muốn ghé thăm một bảo tàng hay tham dự một trận bóng hoặc dạo chơi trên những con phố sang trọng, thành phố thiên thần có thể thỏa đam mê du lịch của bạn.

    [​IMG]
    Khi trải nghiệm Los Angeles, bạn đừng bao giờ quên dạo phố trên đại lộ Sunset Boulevard nhé. Sunset là một đại lộ ở trung tâm và phía tây của thành phố thiên thần, bang California. Nó trải dài từ Figueroa đường ở Downtown Los Angeles đến quốc lộ Pacific Coast, Thái Bình Dương. Sunset Boulevard có chiều dài khoảng 22 dặm khoảng 35 kilomet. Du khách có thể thấy đại lộ có độ uốn lượn tròn trịa, bạn nên cẩn thận nếu nguy hiểm cho người lái nếu ko rành một số đoạn. Là một đường phố lớn mang tính biểu tượng nhất tại Hoa Kỳ, đại lộ Sunset là điểm đến thú cho bất kỳ du khách nào khi đến với Los Angeles. Trước đây, Sunset Boulevard đại diện cho lối sống Hollywood rất cổ điển đầy quyến rũ. Về sau, đại lộ này cũng từng góp mặt trong một vài bộ phim nổi tiếng. Ngày nay, các đường phố với hàng cọ kéo dài vẫn giữ được sức hấp dẫn và Sunset đã trở thành một điểm giải trí về đêm danh tiếng.

    Thưởng ngoạn đại lộ Sunset khi quý khách đã chọn vé máy bay đi Los Angeles cho chuyến hành trình của mình. Đến đây, bạn không chỉ dạo quanh đại lộ mà còn tận hương không gian vui tươi ở các câu lạc bộ, quán bar và nhà hàng. Đoạn đường của Sunset Boulevard cũng là nơi có nhiều tụ điểm âm nhạc cổ điển gồm cả Bar and Grill Rainbow và Roxy Theatre.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!