laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Suốt 2 năm do dự vì chồng, mình cũng đã nâng mũi và cái kết!

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi locdeptrai, 28/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 529

  1. Offline

    locdeptrai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình tin sự lựa chọn của mình là đúng đắn và sự thật đã mỉm cười. Cuộc sống mình đã trở nên thú vị hơn rất nhiều kể từ sau lần nâng mũi ấy!. Nếu không có sự kiện chính mình đi nâng mũi thì có lẽ rất lâu nữa. Mình mới hiểu rõ tính cách thật sự và tâm lý của chồng mình ra sao?

    Aimà biết được một người chồng có vẻ ngoài lạnh lùng. Nghiêm khắc theo kiểu gia đình truyền thống trước kia. Và theo mấy đứa bạn thì nhận xét chồng mình gia trưởng nữa, ấy vậy mà sự thật khiến mình rất ngỡ ngàng. Kể từ lúc mình giấu anh ấy nâng mũi, chồng mình không những phấn khởi hơn mà còn yêu thương chiều chuộng mình hơn.

    [​IMG]
    Bản tính mình nhát và sợ đau, lúc trước xem tivi thấy quảng cáo nâng mũi là mình nói to: Trời ơi, sao mà nhiều người chịu được hay thế! Nhưng điều này không phải là lý do do chính cản trở chuyện nâng mũi của mình. Mà xuất phát từ chính ông chồng đó ạ. Mình cứ băn khoăn sợ ổng không cho, sợ nâng mũi xong về nhà vợ chồng mình gây chuyện, cãi nhau. Ảnh hưởng đến con cái nữa. Và sự chần chừ này đâu đó kéo dài đến tận 2 năm. Sau một lần soi gương và dứt khoát, tự nhủ rằng: “Kệ, đã đến lúc bỏ đi sự tự ti về chiếc mũi này rồi. Còn trẻ không làm thì về sau hối tiếc làm sao, tâm thế mình lúc đó rất quyết tâm…”

    Khi làm xong, điều biết ơn nhất là chồng mình đã yêu thương mình một cách vừa đủ, chiều chuộng hơn và không hề trách mắng phiền hà như mình vẫn nghĩ. Và cả 2 đứa con của mình cũng vậy, chúng nó cũng không hét toáng lên khi nhìn thấy mình “có một thứ mới” trên gương mặt. Tất cả chỉ hiện lên những niềm vui cười đùa vui vẻ và quan tâm chừng mực. Mình may mắn có được điều đó.

    Mình còn nhớ mãi một buổi tối hôm đó. Sau khi về nhà chồng mình rất tâm lý và còn đưa mình vào nghỉ ngơi, chăm sóc mình rất chu đáo. Và chỉ nói mỗi 1 câu làm mình rất cảm động: “Em làm có đau lắm không?” Mình chỉ thều thào nói nhẹ “Dạ không anh, cảm ơn anh rất nhiều – Người chồng tuyệt vời của em..”

    (Chia sẻ câu chuyện có thật từ bạn Trần Quỳnh Hoa)
     
    hn58669 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!