laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Surabaya – điểm du lịch hấp dẫn ở Indonesia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,201

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến du lịch đến Indonesia, mọi người thường nghĩ ngay đến đảo Bali. Tuy nhiên, đất nước nghìn đảo này có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Trong đó có Surabaya – địa danh du lịch không kém phần cuốn hút, tọa lạc bên bờ Đông của Java. Từ Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay Tiger Airways Vietnam cho chuyến du lịch đến Surabaya, chỉ với 112 USD một chiều khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất.

    Surabay chào đón khách thập phương bằng một buổi sớm mai êm dịu, không khí trong lành, thoáng mát tại thành phố hài hòa giữa đô thị và vùng nông thôn. Du khách bốn phương biết đến thành phố này nhờ vào ngọn núi lửa Bromo hùng vỹ như một minh chứng lịch sử sống động cho một thời phát triển thịnh vượng của vương triều Hindu cuối cùng của Majapahit.

    [​IMG]

    Vì vậy, du khách ưa thích chinh phục thiên nhiên đến đây không thể bỏ qua hành trình chiêm ngưỡng và khám phá ngọn núi lửa đẹp ngoạn mục này. Hành trình không mấy dễ dàng để đến ngọn núi lửa Bromo, nhưng công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng khi trước mắt bạn lúc này là khung cảnh đẹp như thiên đường với những làn khói trắng bung ra, đẹp như tranh vẽ.

    Bên cạnh đó, Surabaya còn nồng nhiệt chào đón du khách ghé thăm cố đô Trowulan, nơi tặng bạn cái nhìn sâu sắc về dấu tích lịch sử còn nguyên vẹn về vương triều Hindu cuối cùng. Du khách dễ dàng bắt gặp sự giao thoa với văn hóa Champa ở Đông Nam Á hiện diện trong quần thể kiến trúc đặc biệt này. Ngoài ra, du lịch đến thành phố Surabaya bạn còn được dịp thưởng thức ẩm thực đặc sắc.
     

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!