laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Surface Phone dành cho Bigone sẽ ra mắt 3 phiên bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yasuo, 17/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    yasuo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Microsoft sẽ không thể ra mắt Surface Phone trong năm 2016 này, bởi gã khổng lồ phần mềm không muốn đi theo vết xe đổ của Lumia.
    Chỉ cần sớm ra mắt Surface Phone dành riêng cho Game Bigone, Microsoft sẽ đe dọa cả Apple lẫn Google
    Microsoft Surface Phone dành riêng cho Game Bigone sẽ dùng chip Intel Core M?
    Microsoft có vẻ không còn mặn mà với nền tảng Windows trên di động. Bằng chứng là trong hội nghị Build 2016 vừa diễn ra, hãng khổng lồ phần mềm này đã không hề nhắc tới Windows Phone dành riêng cho Game Bigone hay Windows Mobile, cũng như không hề nhắc đến chiếc điện thoại Surface Phone dành riêng cho Game Bigone mà nhiều người mong đợi.
    Theo nguồn tin mới nhất của Windows Central, Microsoft vẫn sẽ ra mắt chiếc điện thoại Surface Phone dành riêng cho Game Bigone, nhưng không phải là trong năm 2016. Những người hâm mộ sẽ phải đợi thêm, ít nhất là đến năm 2017 để có thể chứng kiến sự trở lại của “kẻ kế thừa Lumia”.

    [​IMG]
    Game Bigone

    Nguồn tin này cũng tiết lộ sẽ có 3 phiên bản Surface Phone dành riêng cho Game Bigone cũng như Game Avatar khác nhau được ra mắt, tương ứng với các mức giá khác nhau. Đó có thể là một phiên bản cao cấp, một phiên bản tầm trung và một phiên bản giá rẻ.
    Kế hoạch của Microsoft có lẽ là để cho Windows 10 Mobile có thêm thời gian để hoàn thiện, được các nhà phát triển ứng dụng chú ý hơn, tham khảo ý kiến người dùng mạng xã hội như Facebook, xây dựng hệ sinh thái hấp dẫn người dùng hơn, trước khi ra mắt một sản phẩm phần cứng.
    Thất bại trước đây của dòng sản phẩm Lumia một phần lớn là do hệ sinh thái nghèo nàn, thiếu các ứng dụng hấp dẫn, không thể cạnh tranh được với nền tảng Android hay iOS. Chính vì vậy khiến cho người sử dụng không ưa chuộng các smartPhone dành riêng cho Game Bigone chạy Windows Phone dành riêng cho Game Bigone.
    Rút ra bài học từ thất bại đó, Microsoft đang nỗ lực để thu hút các nhà phát triển ứng dụng xây dựng lại một hệ sinh thái mới cho Windows 10 Mobile. Bằng cách cho phép họ phát triển ứng dụng trên một nền tảng và có thể chuyển đổi dễ dàng cho các nền tảng khác cùng thuộc hệ “vũ trụ Windows 10”.
    Chính vì vậy mà Surface Phone dành riêng cho Game Bigone sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa, để hệ sinh thái Windows 10 Mobile được xây dựng hoàn thiện hơn và hấp dẫn người dùng hơn. Khi đã cảm thấy Windows 10 Mobile là một hệ điều hành hấp dẫn, lúc đó người dùng mới quan tâm tới các sản phẩm phần cứng được ra mắt.
    Microsoft sẽ không quá vội vàng, vì vậy Surface Phone dành riêng cho Game Bigone sẽ không thể ra mắt sớm trong năm 2016. Cũng chưa có thông tin tiết lộ ngày ra mắt của Surface Phone dành riêng cho Game Bigone, nhưng nhiều chuyên gia nhận định rằng năm 2017 sẽ là thời điểm thích hợp. Khi mà hệ sinh thái Windows 10 Mobile đã có một khoảng thời gian đủ lâu để hoàn thiện, còn người tiêu dùng cũng không muốn phải đợi quá lâu.
     
Chủ đề tương tự: Surface Phone
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Surface Pro X chuẩn bị chạy được ứng dụng 64-bit 8/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn về cách đăng ký gói cước MAX100 của Vinaphone 25/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hé lộ tính năng độc quyền Apple dành cho dòng iPhone 15 Pro 23/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu thông tin về dịch vụ data 3G Vinaphone 21/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Gói cước VD149S Vinaphone – combo mạng Vinaphone khuyến mại lớn 16/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!