laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Surface Pro X chuẩn bị chạy được ứng dụng 64-bit

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamhoa, 8/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 174

  1. Offline

    phamhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Surface Pro X chuẩn bị chạy được ứng dụng 64-bit

    Một trong những phần so sánh phổ biến giữa Surface Pro thông thường chạy CPU Intel và Surface Pro X là vấn đề về ứng dụng 64 bit. Đây cũng là bước cản cho người sử dụng suy nghĩ kỹ lại trước khi sắm 1 chiếc Surface Pro X về sử dụng.

    Rõ ràng nếu xét về tính năng chung, Surface Pro X nhanh hơn, màn hình lớn hơn, có bàn phím riêng biệt và Slim Pen tiện dụng hơn. Ổ cứng dễ dàng nâng cấp, nhất lại luôn đi kèm với khả năng LTE kết nối mạng mọi lúc mọi nơi. Nhưng hạn chế về việc nền tảng không chạy được các ứng dụng 64-bit đã làm nó bị nhiều khắc hàng lắc đầu.

    Và đây là vấn đề mà Microsoft đã rất lâu không đoái hoài tới cho tới tận gần đây. Không rõ vì theo xu hướng chung thúc đẩy tính năng cho người sử dụng hay do áp lực từ việc ra đời và tung hoành một cách bá đạo của M1 bên nhà táo mà vào ngày 10/12/2020. Microsoft đã công bố những thông tin về việc Surface Pro X có thể chạy được cac ứng dụng 64-bit trên Window 10. Một tính năng chắc chắn sẽ giúp tăng khả năng tiêu thụ của con máy này.

    Hiện tại Microsoft đã chọn và cho thử nghiệm trên những người dùng đăng ký phiên bản Windows Insider beta về khả năng mô phỏng ứng dụng 64-bit trên window 10. Và không có gì bất ngờ thì rất có thể trong thời gian tới sẽ được chính thức phát hành bản cập nhập cho những sản phẩm mang thương hiệu Microsoft Surface.

    Mặt khác nhiều suy đoán cho rằng tất cả những khả năng này có thể sẽ được tung ra vào thời điểm ra mắt Surface Laptop 4 và Surface Pro 8 được dự đoán là đầu năm 2021 tới đây. Nếu như vậy thì sẽ là một cơn bão thông tin không nhỏ đối với fan của dòng Surface tinh tế.

    2. Thông tin về thử nghiệm bản beta

    Những người thử nghiệm Windows Insider beta được chọn có thể tận hưởng khả năng mô phỏng ứng dụng 64-bit trên Windows 10 trên các thiết bị dựa trên ARM như Surface Pro X. Khả năng mới mở rộng khả năng của máy tính xách tay và PC dựa trên ARM, mở ra khả năng tương thích cho cả 32 truyền thống Các ứng dụng -bit x86, cũng như các ứng dụng x64 64-bit hiện đại như Autodesk.

    Là một phần của bản phát hành build 21277 từ kênh Windows Insider Dev, điều này hiện giúp các PC dựa trên ARM hỗ trợ một loạt các ứng dụng.

    Theo Microsoft, khi Windows 10 trên ARM ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, phần lớn các ứng dụng là 32-bit và x86. Do đó, Windows 10 trên ARM chỉ hỗ trợ các loại ứng dụng này. Tuy nhiên, hiện nay, hệ sinh thái của các ứng dụng Windows đã mở rộng bao gồm cả các ứng dụng 64-bit và x64 – vốn được hầu hết các nhà phát triển ưa thích.

    Với việc các nhà phát triển ngày càng hỗ trợ các ứng dụng ARM64 một cách tự nhiên, việc mô phỏng các ứng dụng x64 là một bước quan trọng trong hành trình của chúng tôi với Windows 10 trên ARM. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang nỗ lực mở rộng khả năng mô phỏng của mình để bao gồm các ứng dụng x64 và chia sẻ bản xem trước đầu tiên này để thu thập phản hồi, ”Microsoft cho biết.

    Đối với những người sở hữu Windows 10 trên các thiết bị ARM như Surface Pro X , Samsung Galaxy Book S hoặc Lenovo Flex 5G , điều này có nghĩa là các vấn đề về tương thích ứng dụng đã cản trở các thiết bị này khi ra mắt sẽ không còn là vấn đề. Giờ đây, bạn có thể cài đặt các ứng dụng kỹ thuật như Autodesk hoặc các trò chơi như Rocket League , chỉ dành cho 64-bit và x64. Về cơ bản, điều này có nghĩa là tất cả các ứng dụng Windows hiện đại hiện hoạt động trên các thiết bị này, miễn là chúng được đăng ký trong chương trình Người dùng nội bộ Windows.

    Hiệu suất của các ứng dụng khác như Google Chrome cũng có thể được cải thiện nhờ mô phỏng này. Microsoft cho biết các ứng dụng này sẽ có thể chạy dưới dạng mô phỏng ứng dụng 64 bit thông qua 64 bit và sẽ được hưởng lợi từ việc có nhiều bộ nhớ hơn.

    Điều quan trọng cần lưu ý là điều này vẫn còn trong bản xem trước. Có thể có lỗi, đó là lý do tại sao Microsoft tìm kiếm phản hồi từ những người thử nghiệm Windows Insider beta trước.

    Bạn có thể xem hướng dẫn về cách bắt đầu từ Microsoft . Quá trình này bao gồm việc đăng ký thiết bị vào chương trình Người dùng nội bộ Windows và cài đặt trình điều khiển Qualcomm Adreno mới. Microsoft cũng đề xuất cài đặt phiên bản xem trước của ARM64 C ++ có thể phân phối lại trong bản phát hành đầu tiên này.
     
Chủ đề tương tự: Surface chuẩn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Surface Phone dành cho Bigone sẽ ra mắt 3 phiên bản 17/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào ĐH Duy Tân năm 2024 18/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT VỢT PICKLEBALL NHƯ THẾ NÀO? 3/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm chuẩn trúng tuyển sớm vào Đại học Duy Tân đợt 1 năm 2024 13/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm chuẩn trúng tuyển sớm vào ĐH Duy Tân đợt 1 năm 2024 25/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!