laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghoaLCNL, 21/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    nghoaLCNL New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nghệ là một cây họ gừng dễ trồng và có nhiều ở Việt Nam. Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ được các nhà khoa học chứng minh rất tốt đối với sức khỏe của con người. Tác dụng của tinh bột nghệ được ví như loại thần dược thiên nhiên hữu ích. Bài viết ngay dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những công dụng hữu ích mà tinh bột nghệ đem lại cho cơ thể chúng ta.

    [​IMG]
    Tinh bột nghệ nguyên chất​

    Giúp điều trị bệnh dạ dày

    Hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng:
    - Làm suy yếu và triệt tiêu hơn 65 các chủng vi khuẩn đường ruột HP, kể cả những chủng đã kháng kháng sinh với thuốc do đã được điều trị trước đó.
    - Chất Curcumin còn kích thích tăng tiết dịch nhày mucin, bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày khỏi bị acid dạ dày ăn mòn.
    - Chữa lành các vết niêm loét dạ dày, nhanh chóng làm hồi phục các niêm mạc dạ dày cho cơ thể.

    Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

    Chất curcumin khi được cơ thể hấp thụ sẽ làm giảm đi sự hình thành của các khối u, tế bào di căn, hỗ trợ các loại thuốc đặc hiệu tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả hơn. Tuy nhiên một điều lưu ý, việc các bệnh nhân có nguy cơ mắc các bệnh ung thư thì sử dụng hoạt chất Crucumin trong quá trình điều trị bệnh cần phải có sự chỉ định nghiêm ngặt của bác sĩ. Không nên tự tiện sử dụng mà chưa có sự đồng ý của bác sĩ. Các chuyên gia khuyên rằng, chúng ta nên sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất thường xuyên để ngăn chặn và phòng chống các tế bào hay đột biến gây ra căn bệnh ung thư nguy hiểm.

    Giúp da mờ vết nám, vết thâm, mịn màng và trắng hồng

    Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ có khả năng làm chậm đi quá trình lão hóa tự nhên ở các tế bào trên cơ thể, giúp làn da được hồng hào và sáng mịn hơn. Giảm các sắc tố Melanin gây nên tàn nhang, sạm da hay nám da.
    - Điều chỉnh tiết các bã nhờn trên cơ thể, mặt, ngực, lưng…
    - Loại bỏ, tẩy đi những tế bào chết, các vết sừng có trên da.
    - Hỗ trợ điều trị mụn, loại bỏ các vết thêm và liền sẹo.

    [​IMG]
    Sử dụng tinh bột nghệ làm mặt nạ dưỡng da​


    Lấy lại vóc dáng cho phụ nữ.

    Sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân nhanh gấp 3 lần các bài tập sức khỏe thông thường. Tinh bột nghệ có những dưỡng chất quan trọng trong việc chặn đứng việc tạo nên các mạch máu mới có trong các mô mỡ, giúp chị em giảm cân một cách cơ hiệu quả, đặc biệt là ở phần mỡ bụng và phần đùi.

    Bên cạnh đó, thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý, không quá kiêng ăn hoặc nhịn đói, bởi điều này có thể dẫn bạn đến với căn bệnh đau dạ dày. Lối sống lành mạnh, lạc quan và kiên nhẫn tập luyện các bài tập thể dục thể thao kết hợp với uống tinh bột nghệ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều cho quá trình giảm cân.

    Giúp loại bỏ độc tố ở gan

    Sử dụng tinh bột nghệ để lọc bỏ những độc tố ở gan, phổi. Bởi vì chất curcumin có trong tinh bột nghệ nguyên chất chính là một chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do. Việc uống tinh bột nghệ nguyên chất mỗi ngày có thể giúp cơ thể loại bỏ đi những chất độc hại do môi trường đem lại. Đặc biệt hơn nữa, chất curcumin giúp giảm đến 50% hệ quả xấu cho chất độc hại nicotin trong thuốc lá gây ra cho phổi, hỗ trợ giảm đi khả năng đột biến các tế bào gây ung thư và ngăn chặn sự di căn tế bào.

    Ngoài sử dụng tinh bột nghệ, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt của mình. Hạn chế việc hút thuốc và tăng cường tập thể dục thường xuyên để cơ thể luôn tràn ngập năng lượng. Bên cạnh đó, những chất độc hại như rượu, bia cũng là kẻ thù không đội trời chung của gan, phổi. Việc sử dụng tinh bột nghệ một cách đều đặn sẽ làm trung hòa đi những độc tố nguy hiểm do thuốc lá hay bia rượu gây ra.

    Tinh bột nghệ vô cùng tốt đối với sức khỏe con người, nhưng bạn cũng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng cũng như sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất. Linh chi Nông Lâm là công ty uy tín chuyên cung cấp tinh bột nghệ, nấm Lim xanh, nấm linh chi…chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Bạn có thể đặt hàng cũng như được tư vấn miễn phí tại website linhchinonglam.com.
     
Chủ đề tương tự: Tác dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc ketosteril có tác dụng gì 23/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tác dụng tuyệt vời của mật ong 26/9/18
Quảng Cáo Rao Vặt Tác dụng tuyệt vời của tỏi đen 19/9/18
Quảng Cáo Rao Vặt Tác dụng của đông trùng hạ thảo 7/9/18
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên tắc chọn trường huấn luyện chó chất lượng nhất quận 4 4/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!