laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ta có thể tìm cửa hàng bán bột cam thảo ở nơi đâu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bán bột cam thảo đang là cụm từ được chị em truy lùng tại vì 1 vài tác dụng thật đáng ngạc nhiên của chúng. Bình thường nó được sử dụng giống như 1 vị thuốc ở trong các loại thuốc sắc tuy nhiên dựa theo một số nguyên cứu gần nhất đã cho thấy được nếu phối trộn bột cam thảo cùng với 1 số nguyên liệu khác thí dụ như mật ong và sữa tươi sẽ đem lại cho các nàng một nước da cực kì mịn màng.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Bán bột cam thảo làm trắng da, đẹp da, trị nám

    Bột cam thảo có những khả năng chẳng hạn trị ho, đau dạ dày, mát gan, chống viêm nhiễm, tăng cao khả năng miễn dịch của cơ thể,… Ngoài ra, chức năng mà nhiều cô gái khoái nhất phải kể tới là làm trắng da, trị nám & tàn nhang hoàn hảo. Nhiều người đang lo lắng vì sao nó lại có công dụng làm đẹp thần kì tới như vậy? Vì ở trong bột cam thảo có chứa nhiều chất có thể "chế ngự" các ảnh hưởng gây sạm da, giảm quá trình hình thành nên sắc tố gây đen da mà mấy loại thuốc hoặc là mỹ phẩm khác chẳng thể hiệu quả giống như bột cam thảo.

    [​IMG]
    Bán bột cam thảo giá rẻ

    Để đảm bảo hiệu quả, lúc sử dụng các bạn nên phối trộn cùng mật ong và sữa tươi để có một làn da hoàn mỹ nha. Với phương pháp gồm có: 2 thìa cà phê bột cam thảo, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê sữa tươi. Các chị em chỉ cần xoa hỗn hợp đấy lên da & giữ khoảng ba-mươi phút sau đó rửa thật sạch với nước. Chỉ với 1 số nguyên liệu đơn giản, thiên nhiên là các bạn đã sở hữu một làn da đáng mong ước phải không nào.

    Mọi người có thể tìm tới thảo dược Khai Tâm – uy tín, đảm bảo, thảo dược 100% từ tự nhiên chuyên bán bột cam thảo & mật ong rừng nguyên chất. Bảo đảm mọi người sẽ được góp ý nhiệt tình khi liên hệ với thảo dược Khai Tâm về khả năng và công thức làm đẹp tuyệt vời!

    Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm vì thế bột cam thảo của chúng tôi được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Ban bot cam thao
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!