laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác động không tốt nguy hiểm mụn rộp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  benh mun rop gây ra nhiều tai hại đến sức khỏe và khả năng sản xuất của người bệnh sau này. do vậy, mọi người cần phải có những biện pháp phòng tránh và chữa trị kịp thời nếu chẳng may mắc bệnh. Đa số mọi người đều nghĩ rằng khi những mụn rộp xuất hiện ở bộ phận sinh dục hoặc ở một số vị trí trên thân thể thì đó là những triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên thực tiễn không phải trường hợp nào cũng bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Để làm rõ được vấn đề này, các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa khương trung xin cung cấp những thông báo về triệu chứng thực biết mụn rộp sinh dục để tránh trường hợp lầm lẫn với mụn bình thường.

    [​IMG]

    Biến chứng nguy hiểm bệnh herpes sinh dục
    - Bệnh herpes sinh dục hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục do virus Herpes simplex (HSV) gây ra. Có hai chủng virus HSV đó là: HSV 1 và HSV 2, Mỗi chủng virus gây bệnh ở những bộ phận và vị trí khác nhau trên thân thể. Có đến 90% cơ thể người lành mang virus này, tuy nhiên không phải ai cũng trình diễn.# thành các triệu chứng của bệnh, chỉ trong trường hợp sức đề kháng giảm, thân thể suy nhược, viêm nhiễm thì virus HSV dưới da có thể trở thành căn nguyên gây bệnh.
    - Người bệnh thường được phát hiện qua các dau hieu bi mun rop sinh duc đặc trưng đó là: nổi các mụn nước, sau vài ngày mụn nước vỡ ra tạo thành các vết loét nông. Sau từ 7- 10 ngày các mụn nước sẽ tự liền lại và mất đi ngay cả khi không được điều trị. Điều này rất hiểm, bởi người bệnh thường nhầm tưởng như vậy là bệnh đã tự khỏi và không cần điều trị nữa. Tuy nhiên đây chỉ là cách virus gây bệnh ẩn nấp vào sâu bên trong để tiếp kiến phát triển và chờ dịp để tái phát. Ở những lần tái phát sau, triệu chứng bệnh thường biển hiện kín đáo hơn, và gây các biến chứng mà không phải người bệnh nào cũng phát hiện được.
    - Khi phát bệnh virus gây bệnh có thể gây ra các tổn thương tại vùng xúc tiếp. tổn thương thường xuất hiện ở các bộ phận sinh dục, niêm mạc da vùng miệng, mắt. Nhiều trường hợp còn thấy xuất hiện các thương tổn ở sâu bên trong bộ phận sinh dục của cả nam và nữ, gây viêm nhiễm và gây ung thư cổ tử cung (ở nữ giới), viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm vùng chậu ở nam giới (ở nam giới).
    Mặc dù hiện chưa có thuốc đặc trị bệnh mụn rộp sinh dục, tuy nhiên đã có thuốc có tác dụng rút ngắn thời gian tái phát các vết loét và giảm mức độ thương tổn do mụn rộp gây ra thậm chí ngăn chặn sự xuất hiện các vết mụn rộp khác. nên chi, nếu có dấu hiệu bị bệnh, bạn phải đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị một cách tốt nhất. Tùy thuộc vào chừng độ nghiêm trọng của bệnh, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp để việc điều trị hiệu quả nhất. Việc độc nhất bạn cần làm là tuân thủ các chỉ định của thầy thuốc về liều lượng thuốc, cách thức vệ sinh vết thương và vệ sinh thân thể, những việc làm cần tránh trong quá trình điều trị bệnh để tránh việc lây lan bệnh đến những bộ phận khác cũng như lây lan bệnh đến những người xung quanh. Người bệnh hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để chữa trị tận gốc bệnh mụn rộp sinh dục nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!