laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tác động xấu và nguyên do tái phát của mụn rộp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 19/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biến chứng và nguyên do tái phát của mụn rộp sinh dục

    thân con người thường phải đối mặt với nhiều loại vi rút gây bệnh hiểm, trong đó có cả vi rút gây bệnh lây nhiễm qua quan hệ dục tình. Một trong những bệnh được nhiều người quan tâm đó là mụn rộp sinh dục. mụn rộp sinh dục o nam hình thành là do virus Herpes simplex gồm 2 tuyp HSV-1 và HSV-2 gây ra. Virus chính yếu lây trực tiếp từ da qua da trong quá trình quan hệ tình dục không an toàn với người mang bệnh.
    [​IMG]
    Theo phân tích của các chuyên gia thì bệnh mụn rộp sinh dục ngày một xuất hiện phổ quát trong đời sống từng lớp. Người mắc bệnh có thể không có triệu chứng hoặc vì lý do tế nhị nên không khám và điều trị sớm dẫn đến hình thành các biến chứng nặng nề. Mụn rộp sinh dục nếu xuất hiện các biến chứng sẽ rất khó điều trị và thường gây tái phát khi gặp cá điều kiện thuận tiện.
    nguyên nhân và biểu hiện của mụn rộp sinh dục
    xem thêm: hinh anh cua benh mun rop sinh duc
    Bệnh mụn rộp có thể gây sa sút trí óc của người bệnh
    Biến chứng của mụn rộp sinh dục

    Các bác sĩ chuyên khoa điều trị mụn rộp sinh dục của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết: Ở những người trưởng thành, khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục sẽ gây ra các vết loét ngoài da, ảnh hưởng đến sinh hoạt và việc coi sóc sức khỏe.
    Biến chứng nặng nề nhất của bệnh mụn rộp sinh dục phải kể đến là khi người nữ giới mang thai mắc bệnh và lây cho con. Đứa trẻ được sinh ra qua ngã âm đạo của người mẹ mắc bệnh mụn rộp sinh dục có thể bị tổn thương não, mù mắt hoặc tử vong.
    Biến chứng và căn nguyên tái phát của mụn rộp sinh dục nữ giới mang thai và sinh con cần phòng ngừa mụn rộp sinh dục
    căn nguyên dẫn đến tái phát mụn rộp sinh dục

    Bệnh mụn rộp sinh dục nếu không được phát hiện, chữa trị sớm bằng cách biện pháp đặc hiệu sẽ gây ra các biến chứng nặng nề. Điều này sẽ gây khó khăn cho điều trị bệnh mụn rộp sinh dục dứt điểm bệnh dễ tái phát trở lại khi gặp các điều kiện thuận tiện như:
    - Stress: Cơ thể xuất hiện các thể bao tay cao độ, người mệt mỏi, lo âu, buồn chán.
    - Rối loạn kinh nguyệt : Là tình trạng bắt gặp ở những bệnh nhân nữ, rối loạn kinh nguyệt sẽ tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh sinh sôi và phát triển trở lại.
    - Suy nhược thân thể : hư nhược làm cho sức đề kháng của thân giảm, vi rút gây bệnh mụn rộp sinh dục có thể xuất hiện trở lại và tiếp kiến gây ra những ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe.
    - Ngoài ra còn xuất hiện các điều kiện tiện lợi khác dẫn đến tái phát mụn rộp sinh dục như bệnh tật, kích ứng hay dị ứng da, quan hệ tình dục quá mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!