laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác Dụng của Bom Bí Ngô - phiên bản mang số hiệu 0.9 sắp ra mắt

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi topmeohay, 16/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    topmeohay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác Dụng của Bom Bí Ngô - phiên bản mang số hiệu 0.9.
    Theo k13 được biết mới đây, bản beta 0.9 của tựa game PUBG Mobile quốc tế đã được Tencent giới thiệu với cộng đồng người chơi. Phiên bản mới này sẽ chính thức được đưa ra trong những ngày sắp tới tới. Nếu mà phiên bản trước, game đã đưa vào bản đồ truyền thống cổ điển cùng với địa điểm khá có tiếng Hà Tĩnh của Việt Nam là Sanhok, bên cạnh có những sản phẩm thông dụng như: súng rifle QBZ, đưa khẩu sniper M24 ra khỏi thùng thính , xe UAZ bọc thép,súng gọi thính Flare Gun , 2 chiếc xe Muscle. Thì trong bản 0.9 còn đưa thêm đồ vật mới nhiều gấp mấy lần như thế.

    [​IMG]

    Những nội dung mới chủ yếu trong phiên bản 0.9 có thể nêu ra như: QBU - một trong những loại súng dành cho bắn tỉa mạnh mẽ và lợi hại nhất, có thể nói đây đúng là đối thủ sánh vai với AKM, ngoài ra đây cũng chính là khẩu súng mang thay đổi cải tiến từ phiên bản AK cổ điển - Beryl M762, hiệu ứng dịch chuyển thời gian từ ngày sang ban đêm và ngược lại, phụ kiện ống ngắm nhìn đêm - Night Vision Googles, góc nhìn FPP trong lúc lái xe, 2 loại phương tiện mới gồm: Scooter và Rony,... Và hiển nhiên không thể nào không kể tới lựu đạn Bí Ngô - Pumpkin Bomb, một thứ thường hay bắt gặp tại các sự kiện chào đón ngày lễ hóa trang Halloween. Công dụng của vũ khí bom mới này tương tự như lựu đạn táo - Apple Grenade, loại boom đã từng sử dụng ở phiên bản cũ trước 0.8.

    Xem Thêm: k13 nhận định về Lựu đạn táo trong PUBG Mobile?

    Tính Năng
    Cũng như quả lựu đạn táo, lựu đạn Bí Ngô sẽ được cấp phát rải rác ở tại khu vực đảo chuẩn bị. Người chơi có thể nhặt chúng và ném nhau cực vui. Tính năng của trái boom này cũng chỉ có thể dùng... Hù dọa kẻ địch trong một số tình huống giao chiến tầm gần mà thôi. Nếu quan sát kỹ thì trong lúc ném bom Bí Ngô vào vật cản, trái ngô sẽ văng tung téo tứ hướng thật thú vị.

    Giao Diện
    Giao diện sảnh chờ của game lúc bấy giờ cũng được cập nhật thêm hình ảnh mang màu sắc, phong cách đậm không khí Halloween.. Nghĩa là Halloween (viết tắc của từ "All Hallows' Evening") là một trong những lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh. Chính Vì thế mà khá nhiều game thủ đã phán đoán phiên bản 0.9 của PUBG Mobile quốc tế sẽ có mặt vào cuối tháng 10 này. Nhờ có sự bổ sung cực kỳ có giá trị đó là hiệu ứng chuyển dịch thời gian từ đêm sang ngày và ngược lại ở bản 0.9, PUBG Mobile sẽ càng có thêm ưu thế vượt bậc so với những game tương tự trên thị trường.

    Nguôn đăng: https://dailyk13.com
     
Chủ đề tương tự: Tác Dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Công tắc áp suất Dungs GW150A6: Giải pháp hoàn hảo cho hệ thống ga và dầu. Hôm qua, lúc 10:49
Máy Móc Công Nghiệp Dungs GW…A6 Công tắc áp suất nhỏ gọn cho khí đốt, ống khói và khí thải 6/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Đại lý công tắc áp suất Dungs chính hãng 27/9/23
Máy Móc Công Nghiệp Công dụng của công tắc áp lực Danfoss MP55 mới nhất tháng 8/2022 4/8/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên tắc an toàn khi dùng máy cắt cỏ 22/5/19

: k13, kk13

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!