laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng của cà rốt với chăm sóc da mặt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác dụng của Cà rốt được công nhận có tác dụng chống lão hóa da vì trong cà rốt giàu beta – carotene, một chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại các gốc tự do. Ngoài ra, trong thành phần của cà rốt còn chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A, giúp làm cho da trở nên khỏe mạnh.
    cách chăm sóc da mặt hàng ngày
    Mặt nạ trị tàn nhang

    Sử dụng một củ cà rốt nghiền nát, đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Cách này giúp tẩy tàn nhang, trị vết thâm, cũng như cung cấp độ ẩm cho da.

    Mặt nạ làm sáng da

    Sử dụng nguyên liệu là 4 thìa mật ong và 1 củ cà rốt. Thái nhỏ cà rốt đun nhẹ để cà rốt mềm hơn nghiền nhỏ cà rốt bằng thìa hoặc máy xay sinh tố sau đó cho mật ong vào hỗn hơn đã nhuyễn.
    cách chăm sóc da mặt nhờn

    Trộn đều hai hỗn hợp, sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước mát. Cách này nếu dùng đều đặn sẽ có làn da sáng hồng.

    Mặt nạ trị mụn trứng cá
    cách chăm sóc da mặt khô


    Cách 1: Sau khi gọt củ cà rốt, xay nhuyễn với một hộp sữa chua. Thoa hỗn hợp lên mặt trong 30 phút và rửa lại với nước lạnh. Vì sữa chua có tác dụng như thuốc kháng sinh giúp loại bỏ vi khuẩn vì thế sẽ giúp mụn trứng cá biến mất. Trong khi đó, cà rốt sẽ có tác dụng phục hồi, làm liền vết sẹo sau mụn.

    Cách 2: Cà rốt xay nhuyễn trộn với đường bột và muối thoa lên da trong 20 phút, sau đó, massage mặt theo những vòng tròn. Cách này giúp loại bỏ những mụn đầu trắng và đầu đen một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!