laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng của dầu dừa và cách sử dụng dầu dừa hợp lý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Son môi từng bị cấm ở Anh một thời gian dài và những người thoa son bị xem như phù thủy. Khoảng 100 năm trở lại đây, Hollywood đã đưa chúng quay lại. bán son Mac xách tay là một thương hiệu nổi tiếng và là người bạn thân thiết với rất nhiều chị em mê trang điểm. MAC nổi tiếng về độ đẹp, độ bám màu, về bảng màu sắc phong phú và đa dạng, lên hình đẹp phù hợp cho các sàn diễn, diễn viên khi lên sân khấu và bên cạnh đó cũng rất nhiều phụ nữ chọn lựa MAC để dùng hàng ngày. Cùng điểm danh những loại mỹ phẩm của MAC sau đây được phái đẹp ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Son môi từ lâu đã là món đồ không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ. Tô son là bước cuối cùng trong trang điểm, tạo sự tự tin, gợi cảm. Ngay cả với người không biết hoặc ít có thời gian trang điểm, chỉ cần một thỏi son bóng hay son lì đỏ đã giúp gương mặt rạng rỡ hơn. Có nhiều người không bao giờ ra khỏi nhà nếu chưa thoa son. Dùng Son môi MAC Vegas Volt chính hãng sẽ tốt hơn rất nhiều.

    Mối quan hệ mật thiết giữa phụ nữ và son môi nảy sinh từ rất lâu, khi người Ai Cập "nhuộm" miệng của mình bằng đất sét đỏ và oxit sắt. Ở Hy Lạp, vào năm 1.000 trước Công Nguyên, son đỏ được gái mại dâm sử dụng để phân biệt với những người phụ nữ có đẳng cấp trong xã hội. Trong nhiều thế kỷ, dấu son đỏ được xem như một điểm đánh dấu tội lỗi.

    Vào thế kỷ 17, nhà thờ tin rằng trang điểm là việc làm của ma quỷ và những ai dùng son được xem như phù thủy. Trong thời đại Victoria ở thế kỷ 19, việc dùng son bị cấm tại Anh. Đến thế kỷ 20, son môi mới thịnh hành trở lại.

    [​IMG]

    Phá vỡ nhiều điều cấm kỵ, Hollywood đã dần đem trở lại với phái đẹp. Khi các diễn viên thoải mái dùng son trên màn ảnh cũng là lúc nhiều phụ nữ bắt đầu bí mật thoa son tự pha chế tại nhà. Diễn viên Sarah Bernhardt, người được mệnh danh là "nữ diễn viên nổi tiếng nhất mọi thời đại", thường xuất hiện trên và ngoài thảm đỏ với đôi môi đỏ mọng giá son môi lúc đó khá rẻ. Hình ảnh này của bà được người hâm mộ dần bắt chước, làm theo. lúc đó mỹ phẩm MAC chưa ra đời đâu

    Marilyn Monroe gắn liền với hình ảnh đôi môi đỏ mọng quyến rũ. Ngày nay, màu son đỏ vẫn được xem là biểu tượng của sự gợi cảm dù các người đẹp Hollywood thích thử nghiệm những màu sắc son mới để tạo sự cá tính. son mac impassioned giúp bạn thêm quyến rủ hơn và cả son mac pink pigeon nữa

    Khi thời trang và trang điểm phát triển như hiện nay, son môi được thiết kế theo một bảng màu đa dạng. Thành phần của son thường chứa sáp, dầu, mỡ, chất làm mềm da và sắc tố. Chất làm mềm thường bao gồm vitamin E, lô hội… hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm. Sắc thái màu son được sản xuất bằng cách tổng hợp các khoáng chất hoặc thuốc nhuộm tổng hợp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!