laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng của đậu nành đối với da mặt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 9/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đậu nành mang đa dạng tiện lợi vượt trội, là người bạn không thể thiếu của phái đẹp. Hãy cùng điểm qua các công dụng của đậu nành trong cuộc sống hằng ngày.
    1. Giúp tinh thần tươi trẻ, làn da rạng rỡ
    Trong báo cáo “Đậu nành mang đến tiện lợi cho cả nam giới và nữ giới” tại Hội thảo kỹ thuật quốc tế “Đậu nành – Thực phẩm vàng của thế kỷ 21” do siêu thị Sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy tổ chức vào tháng 4/2014, của Tiến sĩ Mark Messina, Khoa Dinh dưỡng, ngành Sức khỏe cùng đồng, ĐH Loma Lina, California (Hoa Kỳ) khẳng định mỗi ngày uống một cốc sữa đậu nành hoặc sử dụng những món ăn mang xuất phát từ đậu nành có thể giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp giảm đáng kể nếp nhăn, gia tăng tổng hợp collagen cho làn da phụ nữ thêm tươi trẻ, rạng rỡ.chi phi pha thai la bao nhieu

    [​IMG]
    Cách của “Ngọc nữ” tăng Thanh Hà để luôn tươi trẻ rạng rỡ chính là mỗi ngày một hộp sữa đậu nành Vinasoy
    Mang được hiệu quả như vậy là bởi Isoflavones – 1 chất chống oxy hóa khi không được tìm thấy chủ yếu ở đậu nành, khi nằm trong thành phần hoạt tính sinh học của một thức uống, sở hữu thể liên kết sở hữu Estrogen có trong da giúp giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, tăng khả năng giữ nước và sắc tố cho da ở phụ nữ. Đây được coi là phương thức dưỡng da ít tốn kém mà phái đẹp sở hữu thể dùng hàng ngày để cái trừ tế bào chết dưới da, ngăn ngừa lão hóa da, mang lại vẻ đẹp khỏe khắn, đầy sức sống cho làn da của mình.
    2. Duy trì vóc dáng cân đối
    Đó là kết quả đáng ngạc nhiên từ công trình nghiên cứu tại trường Đại học Alabama (Mỹ), theo đấy, phụ nữ uống sữa đậu nành liên tục mỗi ngày, đều đặn trong ba tháng sẽ thấy rõ sự biến đổi trong vóc dáng, đặc biệt là vùng mỡ bụng “khó bảo”. Nghiên cứu này cho thấy 8 cái axit amin nhu yếu cho cơ thể sở hữu trong đậu nành mang khả năng thúc đẩy công đoạn trao đổi chất và bài tiết insulin, giúp giảm lượng mỡ thừa ở bụng và duy trì số đo vòng 2 săn chắc. ngoài ra, hàm lượng Isoflavones dồi dào mang trong đậu nành cũng là một tác nhân giúp cải thiện số đo vòng một “khiêm tốn”.pha thai co anh huong gi den sau nay khong
    Vì thế, giả dụ như bạn đang mơ ước về một thân hình cân đối với số đo 3 vòng như người mẫu thì vững chắc không thể bỏ qua sữa đậu nành trong khẩu phần ăn hàng ngày.
    3. Giảm nguy cơ bị mắc những bệnh tim mạch
    Trong vòng 20 năm trở lại đây, những nhà kỹ thuật trên thế giới đã thử nghiệm và công nhận các tác động tích cực của dinh dưỡng đậu nành tới việc cải thiện sức khỏe con người, đặc biệt là giảm nguy cơ bị mắc các bệnh tim mạch. Thực phẩm từ đậu nành phân phối phổ biến chất dinh dưỡng và năng lượng, bao gồm đạm chất lượng cao (33% tổng năng lượng), acid béo (40%) và carbonhydrate (27%). các thành phần dinh dưỡng quý báu này có khả năng ngăn ngừa hiện tượng máu vón cục (blood clotting), khiến giảm những triệu chứng bệnh tim mạch như cholesterol xấu trong máu cao, huyết áp cao, tắc nghẽn động mạch vành và tai biến mạch máu dẫn tới đột quỵ… Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cũng đưa ra khuyến cáo “Sử dụng 25 gam đạm đậu nành mỗi ngày giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch” và được rất nhiều nước trên thế giới như Anh, Nhật bản, Hàn Quốc, Brazil, Malaysia,… công nhận và ủng hộ.
    4. Giảm nguy cơ bệnh ung thư vú
    Cũng tại hội thảo công nghệ quốc tế “Đậu nành – Thực phẩm vàng thế kỷ 21”, GS.BS. Nagato Chisato – Khoa Dịch tễ học và Y Tế Dự phòng thuộc Trường Đại học dược Gifu, Nhật Bản đã công bố một kết quả thú vị của nhóm Nghiên cứu vì sự tăng trưởng và Thẩm định những Chiến lược Phòng chống Ung thư tại Nhật Bản.
    Nghiên cứu này kết luận rằng phụ nữ sử dụng dinh dưỡng đậu nành càng sớm thì nguy cơ mắc ung thư vú càng giảm và có hiệu quả ở bất kỳ thời điểm nào trong đời. tiêu dùng đậu nành thường xuyên sở hữu thể giúp giảm 17% tỷ lệ tử vong do ung thư vú và giảm 25% tái phát ung thư vú.
    5. Chống loãng xương
    33% tổng năng lượng của đậu nành là đạm chất lượng cao, loại đạm này với cất những axít amin chủ yếu giúp ngăn ngừa chứng loãng xương ở nữ giới. Theo một nghiên cứu kéo dài 2 năm của Viện Dinh dưỡng thông minh và Đại học Y Copenhagen (Đan Mạch), chất Isoflavones với trong đậu nành sở hữu thể khiến giảm khả năng mất canxi trong xương, nhất là từ đốt sống ngang lưng và hông ở phụ nữ công đoạn hậu mãn kinh.
    Trên thực tế, cơ thể chúng ta vẫn tiếp tục tái tạo xương cho đến năm 30 tuổi, sau đấy lượng xương mới tạo ra sẽ ít hơn lượng mất đi. Đối sở hữu phụ nữ, việc mãn kinh càng khiến nâng cao nhanh lượng xương bị mất, bởi vậy, uống 2 ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ đảm bảo cho xương chắc khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương.Prostar Whey Protein
    Chị em phụ nữ có thể bổ sung thực phẩm giàu dưỡng chất và đa dạng lợi ích cho sức khỏe trong thực đơn hàng ngày bằng bí quyết chế biến những món ăn sở hữu căn nguyên từ đậu nành hoặc dùng những chiếc sữa đậu nành đóng hộp vệ sinh, lợi ích như Fami, Vinasoy 2 lần tốt hay Vinasoy mè đen tùy theo sở thích và khẩu vị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!