laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÁC DỤNG CỦA DẦU QUẢ BƠ ĐỐI VỚI CƠ THỂ NGƯỜI

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi DONG3C, 15/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    DONG3C New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, các nhà nghiên cứu khoa học đã cho biết dầu quả bơ là phương thuốc vi diệu giúp cơ thể con người chống lại bệnh tật và lão hóa. Bởi nhờ các thành phần dưỡng chất của nó có thể đẩy lùi những tác nhân gây hại cho cơ thể người. Tuy nhiên, bệnh nhân cần hết sức lưu ý về các loại thuốc này bởi không phải trường hợp nào cũng an toàn và hiệu quả. Để giúp bạn đọc có thêm kiến thức về vấn đề này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số thông tin qua bài viết sau đây.

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu đã chứng minh các axit béo có trong dầu quả bơ như omega-3, omega-6 và vitamin có khả năng làm giảm các gốc tự do có trong máu. Các gốc tự do này là các phần tử gây lão hóa tế bào, ung thư và các bệnh về tim. Các gốc tự do này có nguồn gốc từ chất thải của quá trình trao đổi chất tự nhiên trong cơ thể, nó tàn phá cơ thể, gây ra các phản ứng dây chuyền, phá hủy đến màng tế bào, protein và cá AND. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh như trên.

    Các nhà khoa học đã khẳng định rằng chỉ có các chất chống oxy hóa có trong dầu quả bơ mới có thể chống chọi trực tiếp với các ty thể có chứa các gốc tự do, làm ngăn chặn các gốc tự do xâm nhập vào ti thể và làm chậm quá trình chuyển hóa năng lượng khiến tế bào nhanh bị lão hóa và dần chết đi. Vì vậy, chúng ta cần phải bổ sung dầu quả bơ có chứa chất chống oxy hóa để ngăn ngừa các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên này.

    [​IMG]

    Trên đây là những tác dụng có hiệu quả cho cơ thể mà dầu quả bơ mang lại, tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng với những trường hợp bệnh còn nhẹ chưa có chuyển biến xấu nhiều, còn đối với trường hợp nặng hơn thì nó chỉ có thể hỗ trợ bệnh thuyên giảm chứ không thể chữa dứt điểm bệnh. Bởi thế, cách tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám cụ thể và được bác sĩ tư vấn đưa ra biện pháp tối ưu nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!