laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng của dầu thông đỏ Hoàng Gia

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi VHPGroup, 18/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    VHPGroup New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nhiều bạn đang thắc mắc không biết mua tinh dầu thông đỏ ở đâu uy tín, chất lượng. Vậy hãy dành một chút thời gian cho bản thân để tham khảo một số thông tin dưới đây mà chúng tôi muốn chia sẻ cho khách hàng. Sau một thời gian tìm hiểu thì mình đã có câu trả lời cho các bạn.
    [​IMG]
    Tinh dầu thông đỏ có công dụng gì?
    Là một sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, thể lực. Đây là một trong những sản phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường được nhiều người biết đến.
    - Hạ thấp chỉ số cholesterol
    Turpentine có trong lá thông giàu axit béo không bão hòa có vai trò hạ thấp chỉ số cholesterol và làm giãn mạch máu ngoại biên khiến hormone được tiết ra đều làm thanh lọc máu. Một khí máu được thanh lọc sạch thì nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp và xơ cứng động mạch sẽ trở nên thấp đi.
    - Chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư
    Thành phần betacarotene và nhiều chất vô cơ có trong lá thông khử oxy gốc tự do nên có tác dụng chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư khá ưu việt.
    - Giải độc nicotin
    Thành phần apigenin acid bài tiết nicotin trong cơ thể ra ngoài và có tác dụng kháng khuẩn ưu việt nên có hiệu quả điều trị viêm da cơ địa hiệu quả.
    - Hiệu quả phòng ngừa tiểu đường và tiêu chảy
    Thành phần glycogenin trong lá thông có tác dụng hạ thấp đường huyết rất tốt để phòng ngừa tiểu đường. Ngoài ra, thành phần Tannin còn có tác dụng điều trị tiêu chảy hiệu quả.
    - Xua tan mệt mỏi do căng thẳng
    Lá thông có tác dụng xua tan mệt mỏi khá tuyệt vời. Thêm vào đó, lá thông còn có hiệu quả làm ổn định tâm lý và xua tan căng thẳng (bất an, hồi hộp, nổi cáu) vốn là nguyên nhân gây ra đủ loại bệnh tật.
    Vậy mua tinh dầu thông đỏ ở đâu uy tín?
    Sau khi tìm hiểu về sản phẩm thì mình có nhận xét sau. Mặc dù đây là một trong những sản phẩm mới nhưng có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối. Tuy nhiên có một đơn vị mình rất ấn tượng đó chính là công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP.
    Đơn vị này có 10 năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng hàn quốc. Ngoài ra, VHPGroup còn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các dòng sản phẩm của thương hiệu Daedong.
    [​IMG]
    Chính vì thế, đây chính là địa chỉ uy tín để khách hàng có thể lựa chọn được những dòng sản phẩm tốt, chất lượng như tinh dầu thông đỏ, nhân sâm hàn quốc, đông trùng hạ thảo,… Những sản phẩm tại đơn vị này đều đạt chuẩn GMP, HACCP, FDA tại Hàn Quốc. Nếu so sánh về giá thành thì đây còn là địa chỉ bán sản phẩm giá mềm nhất trên thị trường. Hi vọng với những thông tin này, các bạn sẽ có sự lựa chọn cho mình. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt!
    Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
    Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.
    Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
    Hotline: 0243 3373 8899
    Tư vấn: 0985 638 688
     
Chủ đề tương tự: Tác dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách nhỏ mũi cho trẻ an toàn, không lo tác dụng phụ 5/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nguyên tắc lập, quản lý và sử dụng hóa đơn, chứng từ 27/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Máy nâng cơ mặt cầm tay có tác dụng gì và độ tuổi nào nên sử dụng 10/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quy trình bóc tách khối lượng lập dự toán xây dựng 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bột diệt khuẩn trừ nấm Aqua Pro có tác dụng gì ? 8/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!