laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Tác dụng của Socola] Những người yêu tập luyện thể thao không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Chocoholic, 29/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 614

  1. Offline

    Chocoholic New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều vận động viên hay những người chơi thể thao vẫn liệt Sôcôla vào danh sách đen những thực phẩm không nên ăn khi đang tập luyện thể thao. Tuy nhiên, trên thực tế Sôcôla đã được nhiều nghiên cứu chứng minh là nguồn dinh dưỡng phù hợp và có thể nâng cao hiệu suất cho các vận động viên.

    Kết quả thi đấu của một vận động viên phụ thuộc rất nhiều vào sức mạnh, kỹ năng và sức chịu đựng, cho dù bạn đang cố gắng chạy về đích hay đang dùng tất cả sức lực để nâng mức tạ 100kg. Để trở thành người giỏi nhất ngoài quá trình tập luyện thì sức khỏe là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nguồn dinh dưỡng đối với những người tập luyện thể thao và vận động viên giống như chìa khóa năng lượng cho hoạt động của họ.

    Lựa chọn một thực phẩm phù hợp giúp duy trì năng lượng, và có thể kích hoạt tối đa năng lượng trong các hoạt động thì Sôcôla chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Sôcôla tăng hiệu suất tập luyện trong thể thao liệu có phải sự thật?

    Nghiên cứu mới đây của Đại học Kingston chỉ ra rằng khi ăn sôcôla có thể giúp tăng cường độ bền, cung cấp năng lượng và giúp cho những người đạp xe đạp đạt tốc độ hơn 800 feet (244m) trong suốt thời gian 2 phút thử nghiệm. Nhà nghiên cứu Rishikesh Patel người dẫn đầu cuộc nghiên cứu tiết lộ: “Việc tiêu thụ sôcôla đen đã làm thay đổi phản ứng của người tham gia vào hoạt động và do đó có thể tăng cường tính bền bỉ của chúng.”

    Sôcôla không những tốt cho sức khỏe mà còn là một món ăn nhẹ ngọt ngào giúp bạn có thể phá vỡ các mục tiêu tập luyện cũng như tăng cường thể trạng giúp bạn có sức bền thúc đẩy bạn trong các môn thể thao. Kích hoạt tối đa năng lượng cho các hoạt động trong thể thao. Nếu bạn dùng Sôcôla đen với một lượng vừa đủ thì tin chắc rằng đây sẽ là thực phẩm hoàn hảo giúp bạn cung cấp và kích hoạt năng lượng tối đa bên trong bạn.

    Bổ sung Sôcôla trong thực đơn dinh dưỡng giúp bạn:

    Bổ sung điện giải Kali cho cơ thể

    Trên thực tế, các nghiên cứ khoa học cho thấy Sôcôla còn có chứa nhiều kali hơn là chuối (trong chuối có hàm lượng Kali cao 422mg/quả), và có nồng độ các chất điện giải cao hơn so với các đồ uống thể thao. Do vậy, thay vì chọn các đồ uống có gas, chưa nhiều đường hóa học thì hãy thưởng cho mình một ly sữa sôcôla. Cơ thể của bạn sẽ dễ chịu và khỏe hơn nhiều.

    Sôcôla cải thiện sức mạnh bùng nổ và kích hoạt các sợi cơ nhanh chóng

    Sôcôla đen giàu chất gọi là epicatechin, một flavanol giàu chất dinh dưỡng được tìm thấy trong hạt ca cao giúp tăng sản xuất oxit nitric trong cơ thể. Sôcôla không những giúp hồi phục lại cơ bắp mà còn có thể giúp bạn hình thành được nhiều cơ bắp hơn, giảm được nhiều mỡ sau khi luyện tập. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học bang Wayne (Mỹ), ăn sôcôla kết hợp với thể dục thường xuyên giúp cơ bắp nhanh chắc khỏe hơn 50% so với chỉ tập thể dục.

    Bổ sung Protein và Carbohydrate

    Ngoài bổ sung Kali, cải thiện cơ bắp, Sôcôla còn cung cấp Protein và carbohydrate giúp phục hồi nhanh hơn, diu trì sức bền cũng như khả năng chịu đựng trong quá trình luyện tập.

    Bạn thấy đấy, Sôcôla không những mang tới sức khỏe, thỏa mãn vị giác mà nó còn kích hoạt năng lượng tối đa giúp bạn đạt kết quả tốt trong khi luyện tập thể thao và thi đấu. Ngoài ra,Sôcôla còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc hơn. Vì vậy, đừng ngại khi tự thưởng cho mình những thanh Sôcôla ngọt ngào hay những ly sữa Sôcôla ấm nóng thúc đẩy khả năng, sức bền và khả năng chống chịu của bản thân bạn nhé!

    Thưởng thức Real Chocolate đích thực Bỉ tại:
    ️Belcholat Chocolatier 7 Tuệ Tĩnh
    ️Belcholat Chocolatier 108B Vạn Phúc (Liễu Giai)
    ☎️Hotline: 0966 034 056
     
Chủ đề tương tự: [Tác dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dùng lá hẹ chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không? 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dùng quần độn mông có ảnh hưởng gì không? 22/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Phun Môi Có Nên Dùng Son Dưỡng? Hướng Dẫn Chi Tiết 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tin Dùng Vegick, Mẹ An Tâm Dưỡng Da 24/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!