laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÁC DỤNG CỦA THUỐC COLLAGEN

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi korena, 11/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    korena New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác dụng của thuốc collagen đối với cơ thể và sắc đẹp của con người

    Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu collagen là gì

    Collagen là một loại protein rất cần thiết cho cơ thể và nó cũng chiếm tỷ lệ lớn nhất trong cơ thể chúng ta, đặc biệt là collagen loại 1. Nó được tìm thấy ở cơ, xương, da, mạch máu, hệ thống tiêu hóa và gân. Nói một cách đơn giản, collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại với nhau thành một khối hoàn chỉnh. Chính collagen đã tạo ra sự khỏe mạnh và độ đàn hồi cho làn da trong việc thay thế các tế bào chết.

    Có tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể là như thế, nhưng theo thời gian trong quá trình lão hóa lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sinh ra không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo, khô khớp, đau xương, rụng tóc,…..Vì vậy mà bổ sung thuốc collagen từ bên ngoài vào để bù đắp sự thiếu hụt collagen trong cơ thể là việc thiết yếu để có được một cơ thể khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Thành phần viên uống trắng da multi collagen
    Tác dụng của thuốc multi collagen đối với cơ thể con người :
    1.Tác dụng của collagen đối với da
    Collagen chiếm đến hơn 70% cấu trúc của da, là thành phần vô cùng quan trọng đến sức khỏe làn da của chúng ta.

    Thuốc collagen giúp kết nối các tế bào da, tăng cường trao đổi chất và độ đàn hồi cho da. Không những thế, nó còn giúp làm chậm và đẩy lùi hiệu quả tình trạng lão hóa da theo thời gian, khi mà lượng collagen bên trong cơ thể giảm dần về cả lượng và chất. Trên khuôn mặt bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, da trở nên khô, trùng nhão và chảy xệ, đặc biệt hiện tượng này xuất hiện nhiều ở các chị em bắt đầu bước sang tuổi 25, 30.

    Tác dụng của collagen đối với da còn giúp làm giảm vết thương và lành sẹo cho làn da bị tổn thương một cách nhanh chóng. Cơ chế giúp làm lành vết thương trên da của collagen là collagen giúp tái tạo tế bào da, sản sinh các tế bào da mới, từ đó giúp làn da được hồi phục một cách nhanh chóng, không những khiến vết thương nhanh lành mà còn xóa mờ các vết sẹo, vết thâm một cách hiệu quả.

    [​IMG]
    Tác dụng khi uống collagen
    2.Tác dụng của thuốc collagen tới mạch máu :
    Collagen là một trong những hợp chất sản sinh ra máu, bởi vậy nó tốt cho những người có mạch máu yếu, dễ bị tổn thương và thường xuyên xảy ra tình trạng chảy máu trong. Bên cạnh đó, Proline- một loại acid amin khác cũng chiếm phần lớn trong thuốc collagen đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong các quá trình của cơ thể giúp bảo vệ tim và giảm thiểu nguy cơ hình thành xơ vữa động mạch.

    3.Đối với xương khớp :
    Tác dụng của collagen đối với xương khớp không kém gì đối với làn da, bởi collagen cũng chiếm đến 80% cơ cấu thành phần của xương, chỉ xếp sau canxi. Sự suy giảm chung của lượng collagen trong cơ thể vì thế cũng ảnh hưởng rất lớn đến chức năng của xương khớp. Chính vì vậy, việc bổ sung thuốc uống collagen là cần thiết để duy trì sự khỏe mạnh của cơ thể nói chung và hệ thống xương khớp nói riêng. Khi đó, xương khớp mới trở nên dẻo dai, linh hoạt được.

    Collagen chiếm 50% trong thành phần cơ cấu sụn. Thiếu Collagen làm cho ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung thuốc collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra, nó còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác.

    [​IMG]
    Tác dụng của collagen đối với xương khớp
    4.Giúp răng, tóc và móng chắc khỏe hơn
    Bạn đã bao giờ bị tróc hay gãy móng chưa? Đó có thể là do thiếu hụt collagen đấy.

    Tương tự như da, răng, tóc và móng của chúng ta cũng có chứa collagen. Mối liên hệ giữa collagen và sự tái tạo tế bào là rất quan trọng trong việc duy trì hoặc tái tạo lại các bộ phận đó khi chúng bị yếu đi. Bổ sung collagen không chỉ giúp móng chắc khỏe hơn mà còn có khả năng phục hồi các dấu hiệu của chứng rụng tóc nữa.

    5.Hỗ trợ chức năng gan
    Một trong những thành phần của thuốc collagen là glycine có khả năng giảm bớt những tổn hại nghiêm trọng khi gan hấp thụ không cho các chất lạ, chất độc hay rượu đi qua.

    6.Tăng cường trao đổi chất, khối lượng cơ và hấp thụ năng lượng
    Bổ sung thuốc collagen giúp tăng cường trao đổi chất bằng thúc đẩy chuyển hóa các chất dinh dưỡng cần thiết. Glycine có vai trò quan trọng trong hình thành mô cơ khi chuyển hóa đường Glucose thành năng lượng để nuôi tế bào. Ngoài ra, khi tiêu thụ collagen thì khả năng hấp thụ vitamin C cũng tăng lên.

    [​IMG]
    Viên trắng da multi collagen co – q10
    7. Tác dụng của thuốc uống trắng da multi collagen góp phần chữa lành viêm loét ruột
    Những người mắc bệnh viêm ruột thì hàm lượng collagen trong ruột của họ rất thấp. Những acid amin có trong collagen giúp hình thành đường ruột kết và ống tiêu hóa. Đó là lý do vì sao bổ sung thuốc uống collagen có tác dụng tái tạo lại sự khỏe mạnh cho hệ thống tiêu hóa.

    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS

    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý

    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33

    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971

    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Từ khóa:
    Multi collagen|viên uống multi collagen|viên uống trắng da multi collagen|viên trắng da multi collagen|viên uống multi collagen trắng da|giá multi collagen|giá multi collgen trắng da|mua viên trắng da multi collagen ở đâu|địa chỉ viên uống trắng da multi collagen|ở đâu bán viên trắng da multi collagen|multi collagen co - q10
    https://multicollagen.vn/
     
Chủ đề tương tự: TÁC DỤNG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng chăm sóc da mụn khi dùng mặt nạ giấy 27/2/23
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng điều trị sẹo tuyệt vời của serum 24/2/23
Nhất Dáng Nhì Da Vitamin C có tác dụng gì đối với da mặt? 10/10/22
Nhất Dáng Nhì Da [Đánh Giá] Tác Dụng Của Viên Uống Hebora Nhật Bản Chính Hãng 10/9/20
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng tuyệt vời của trà gạo lứt huyết rồng 13/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!