laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác Dụng Của Viên Uống Hebora Là Gì?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vinhhali, 8/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    vinhhali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nhắc đến Hebora, mọi người sẽ nghĩ đến ngay công dụng nổi trội của nó là giúp cơ thể tỏa hương thơm tự thân. Ngoài công dụng đó viên uống Hebora còn mang đến nhiều dưỡng chất, giúp làm đẹp da và đặc biệt giải quyết các vấn đề về sinh lý nữ. Viên uống Hebora giải pháp vàng vừa thơm và vừa đẹp, cũng xem viên uống Hebora Nhật Bản có tác dụng gì nhé.
    CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG HEBORA NHẬT BẢN
    1. Giúp cơ thể tỏa hương thơm tự nhiên quyến rũ

    Công dụng được nhắc đến rất nhiều khi bạn nghe đến viên uống Hebora. Đó là khả năng ngăn ngừa mùi hôi, giúp cơ thể tỏa hương thơm tự thân. Để làm được điều đó, trong viên uống của hebora có chứa tinh chất hoa đào Yoshino và hoa hồng Damask.

    Tinh chất hoa anh đào Yoshino là loài hoa anh đào duy nhất, trong 300 loại hoa anh đào tại Nhật Bản. Loài hoa chỉ nở duy nhất vào tháng tư, được tuyển chọn nghiêm ngặt để lựa ra những bông hoa tốt nhất. Hoa anh đào Yoshino được sử dụng trong các ngành thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm. Vì vậy khi sử dụng bạn sẽ cảm nhân được mùi hoa anh đào Yoshino rất rõ ràng.

    [​IMG]

    Tinh chất hoa hồng Damask cũng là thành phần chính mang lại hương thơm. Loại hoa hồng này không như những bông hoa bình thường, có xuất xứ từ Bulgaria được giới quý tộc Châu Âu yêu thích sử dụng. Kết hợp với hương thơm từ hoa anh đào Yoshino, hoa hồng Damsk mang đên hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ. Đặc biệt khả năng lưu hương lâu trên cơ thể, giúp bạn tỏa hương cho một ngày dài hoạt động và làm việc.

    2. Ngăn ngừa lão hóa và cấp ẩm cho da
    Thành phần 4 loại hoa trong viên uống Hebora: hoa anh đào, hoa hồng Damask, hoa anh thảo, hoa nghệ tây đều mang đến những dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp cho da hoàn hảo.

    – Hoa anh đào có khả năng giúp sản sinh ra collagen cho làn da, ngăn ngừa sự hình thành sắc tốt melanin. Sắc tố gây nên tình trạng nám da, sạm da của phụ nữ khi bước vào thời trì lão hóa da. Bên cạnh đó còn giúp làm dịu làn da đang bị kích ứng, giúp da bạn trắng và sáng hơn.

    – Hoa hồng Damask chưa rất nhiều vitamin có lợi cho da như B, D, E, K, C. Có khả năng chống lại các dấu hiệu của lão hóa mạnh mẽ, cung cấp ẩm cho da lúc nào cũng mềm mượt. Ngoài ra còn tăng cường khả năng bảo vệ cho làn da khỏi các tác động của môi trường.

    – Hoa anh thảo một loại hoa cũng được sử dụng nhiều trong các sản phẩm làm đẹp. Có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân của làn da, ức chế hình thành chất béo và cân bằng vóc dáng cho bạn.

    – Hoa nghệ tây thành phần chủ yếu là axit nilonetic là một loại omega-6 giàu vitamin nhằm ngăn ngừa tình trạng khô da, nứt nẻ. Giúp giảm dầu nhờn trên da, mang đến làn da sáng khỏe cho bạn.

    3. Cải thiện nội tiết tố cho chị em
    Vấn đề nội tiết tố vào các thời kì trước và sau mãn kinh, trở thành nổi ám ảnh đối với nhiều chị em. Công dụng tuyệt vời của Hebora bạn không thể bỏ qua đó là cải thiện nội tiết tố nữ.

    [​IMG]

    – Tinh chất hoa anh thảo chứa axit gamma linolenic (GAL) có khả năng cải thiện sinh lý nữ như: ngăn ngừa các vấn đề viêm nhiễm ‘cô bé’, tăng cường khả năng sinh lý nữ.

    – Tinh chất nghệ tây ngoài các công dụng đặc biệt trong làm đẹp, còn có khả năng giúp điều hóa kinh nguyệt hiệu quả.

    Hebora Viên Uống Hàm Hương Có Tác Dụng Phụ Không?
    Đây là một câu hỏi mà Hali nhận rất nhiều từ khách hàng. Tâm lý khi bạn chọn mua sản phẩm, đặc biệt sản phẩm viên uống thì độ an toàn sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Đối với viên uống Hebora, như đã nêu ở phần trên các thành phần chiết xuất từ tự nhiên 100%. Không gây ra bất cứ tác dụng phụ gì cho người sử dụng, sản phẩm được đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn tại Nhật Bản. Khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Hebora được cấp giấy phép lưu hành của bộ Y Tế.

    [​IMG]
    Đối với những phụ nữ đang mang thai thì chúng ta không nên sử dụng sản phẩm. Các thành phần an toàn tuyệt đối với sức khỏe, tuy nhiên trong thời kì mang thai các nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ thay đổi rất nhiều. Vì vậy để đảm bảo an toàn, thì sau khi sinh 4-6 tháng bạn sử dụng Hebora tỏa hương là tốt nhất.

    Độ tuổi sử dụng viên uống là từ 18 tuổi trở lên.Đây là độ tuổi hoocmon trong cơ thể đi vào ổn định, giúp viên hồng hương Hebora phát huy được tối đa công dụng.Đặc biệt sản phẩm có thể dùng chung với các viên uống hỗ trợ làm đẹp, sức khỏe. Bạn chỉ uống mỗi loại thuốc cách nhau 30 phút hoặc 1 tiếng, để giúp các sản phẩm đạt được hiệu quả tối đa.

    Hotline : 1900 63 63 25
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!