laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng dược lý của Bạch hoa xà thiệt thảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi testforum247, 24/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    testforum247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ung thư luôn được xem là “nỗi ám ảnh” với mọi người. Nhiều người mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền của để chống lại căn bệnh quái ác này. Bên cạnh các loại thuốc Tây y, hóa chất bào mòn sức khỏe người bệnh thì vẫn có vị thuốc Đông y điều trị và phòng chống ung thư vô cùng hiệu quả. Đó chính là Bạch hoa xà thiệt thảo. Chúng ta có thể nghe nhiều tác dụng của thảo dược này như thanh nhiệt giải độc, chữa viêm họng, đau xương khớp…

    Tuy nhiên, khả năng chống ung thư của bạch hoa xà thiệt còn khá mới mẻ, ít được quan tâm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Mộc Khang Pharma để nắm rõ mọi thông tin về dược liệu quý bạch hoa xà thiệt thảo ngay nhé.
    [​IMG]

    Đông y

    Theo các ghi chép từ xưa, Bạch hoa xà thiệt thảo có vị ngọt, hơi đắng, lành tính, không độc, tính mát. Thuốc tác dụng vào Tâm, Can, Vị, Tiểu trường và Đại trường.

    Bạch hoa xà thiệt thảo giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tiêu ung, lợi thấp, khu phong, chỉ thống….

    Dược liệu có chủ trị các bệnh chứng bệnh sau: rắn cắn, sưng nhọt, nhiễm trùng họng, viêm gan, viêm ruột thừa, kiết lỵ, ung thư…

    Y học học hiện đại

    • Phòng chống ung thư
    Đây là một trong những công dụng quan trọng nhất của Bạch hoa xà thiệt thảo. Trong dược liệu có nhiều hoạt chất như: iridoid, stigmasterol, flavonoid, anthraquinone, alkaloid… Những chất này có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của khối u, đồng thời ức chế sự tăng trưởng của chúng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!