laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng không ngờ của than hoạt tính trong lọc nước

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ecomax, 12/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    ecomax New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguồn nước giếng khoan nhà bạn đang bị ô nhiễm và bạn đang muốn tìm một giải pháp xử lý lọc nước tốt nhất vừa có chi phí rẻ mà lại vừa đảm bảo hiệu quả cao. Điều này thật đơn giản với than hoạt tính có sẵn ở xung quanh bạn. Đây là một nguyên liệu thành phần không thể thiếu trong các hệ thống lọc nước hiện nay. Vậy công dụng của than hoạt tính lọc nước giếng khoan như thế nào? Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nó hãy cùng Xử lý nước Ecomax khám phá tìm hiểu chi tiết bài viết dưới đây nhé.

    Than hoạt tính lọc nước là gì?
    Than hoạt tính lọc nước được hiểu là các sản phẩm than hoạt tính được sử dụng cho quá trình hỗ trợ lọc nước sạch. Đây là thành phần có trong các bộ máy lọc nước công nghiệp và trong các máy lọc nước hộ gia đình. Trong thành phần của than hoạt tính có các chất có thể gây ức chế ngăn chặn sự ảnh hưởng của các chất độc gây hại đến nguồn nước nên sẽ giúp góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng hơn nhờ mang lại nguồn nước sạch đảm bảo vệ sinh.

    [​IMG]

    Than hoạt tính được ứng nhiều trong hệ thống lọc nước mang lại hiệu quả cao.

    Tác dụng than hoạt tính lọc nước giếng khoan
    Than hoạt tính lọc nước giếng khoan được sử dụng nhiều ở trong các bộ hệ thống xử lý lọc nước bởi vì nó có nhiều công dụng hữu ích tuyệt vời. Than hoạt tính được cấu tạo từ các hợp chất cacbon và các hợp chất này có tác dụng hấp thụ các chất bẩn trong nước và giúp diệt khuẩn nên sẽ làm cho nước sạch hơn.


    Hoạt động theo cơ chế hấp thụ nên khi nước đi qua than hoạt tính thì nó sẽ len lỏi qua những mao mạch của lớp cấu trúc hạt than. Các hạt than này sẽ giữ lại các chất bẩn, kim loại nặng và vi khuẩn ngay trên bề mặt lọc cũng như bên trong mao mạch của than hoạt tính. Ngoài ra nguyên liệu này có đặc tính không hút nước nhưng hấp thụ dầu mỡ nên nó còn có công dụng tốt giúp lọc sạch nước có chứa clo benzen hoặc hóa chất công nghiệp.

    Các dạng cơ bản của than hoạt tính lọc nước
    Than hoạt tính lọc nước dựa theo cấu trúc kết cấu thì nó sẽ được phân chia ra làm 3 dạng chính bao gồm:

    Dạng bột
    Than hoạt tính dạng này được dùng chủ yếu ở các hệ thống lọc nước công nghiệp vì chúng có đặc tính dễ bị rửa trôi và không ổn định. Tác dụng sử dụng ở đây là để lọc mùi, lọc 1 số chất màu và chất béo.

    Dạng hạt
    Dạng này được sử dụng rộng rãi ở khắp các hệ thống máy lọc và trong hộ gia đình. Hiệu quả lọc của chúng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tốc độ dòng nước nên thường hay áp dụng ở trong lọc nước công nghiệp. Tác dụng là dùng để lọc mùi, xử lý nước nhiễm khuẩn,...

    Dạng khối
    Dạng này được sử dụng rất rộng rãi và mang lại hiệu suất lọc cao nên sử dụng thích hợp cho lọc nước công nghiệp hay lọc nước gia đình.

    Giá than hoạt tính bao nhiêu tiền?
    Sử dụng than hoạt tính để lọc nước hiện nay là một giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao và tốn ít chi phí. Hiện tại trên thị trường giá bán lẻ của than hoạt tính lọc nước dao động từ 35.000đ - 40.000đ. Giá thành này khá là rẻ không gây tốn nhiều chi phí.

    [​IMG]

    Lọc sạch nước giúp cuộc sống đảm bảo tốt hơn và giúp tiết kiệm chi phí với than hoạt tính lọc nước.

    Mua than hoạt tính ở đâu tốt đảm bảo uy tín?
    Khi đã biết được tác dụng than hoạt tính lọc nước rất là hữu ích và quan trọng thì một điều khiến nhiều người quan tâm nữa là mua than hoạt tính lọc nước giếng khoan ở đâu tốt. Điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm trọn niềm tin đến với Ecomax. Đây là một đơn vị công ty chuyên về các giải pháp lọc nước tân tiến tối ưu nhất sẽ giúp cho bạn và gia đình có được một nguồn nước sạch đảm bảo an toàn nhất.

    Lời kết
    Với các thông tin trên bài viết đã giúp bạn đọc biết được rõ được những công dụng của than hoạt tính lọc nước giếng khoan hữu ích ra sao. Đây là một thành phần không thể thiếu trong hệ thống lọc nước giúp khử khuẩn để mang lại nguồn nước đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy khi có nhu cầu về giải pháp lọc nước an toàn bạn hãy liên hệ ngay với Ecomax nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!