laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng không ngờ khi ngủ trên đệm bông ép

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chicken201, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đệm bông ép là loại đệm được làm từ chất liệu bông tấm do đó đệm bông ép có độ đàn hồi cao không bị lún xẹp. Đặc biệt đệm thông khí tốt, thoát ẩm nhanh nên có thể giặt được bằng nước nên đảm bảo an toàn vệ sinh và phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Đệm có độ phẳng cao giúp tuần hoàn máu tốt, không gây cong vẹo cột sống, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể, không gây mệt mỏi sau khi ngủ, giúp lấy lại tinh thần sảng khoái sau giấc ngủ. Ngoài ra tính nhẹ và có thể gấp lại làm cho đệm trở nên dễ dàng di chuyển và sắp xếp gọn gàng.

    [​IMG]


    Sản phẩm đệm bông ép Koshi luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Trước đây, khi mức sống của các gia đình Việt còn thấp, đệm gần như là một vật dụng khá xa xỉ mà chỉ những người có điều kiện mới dám nghĩ tới. Dần dần, khi điều kiện sống được nâng lên, người ta chú ý đến sức khỏe và giấc ngủ của mình nhiều hơn nên trong mỗi gia đình sở hữu những bộ đệm là điều dễ thấy. Nhất là trong ngày đại sự của đời người, chắc hẳn việc chọn một chiếc đệm chất lượng cũng rất tốn thời gian của cặp vợ chồng son.

    Gặp không ít câu hỏi của khách hàng và các bạn trẻ khi đề cập đến vấn đề tác dụng và chất lượng thực sự của loại đệm bông ép so với đệm cao su và đệm lò xo truyền thống. Những loại đệm này đều có những ưu điểm và sự khác biệt riêng. Ai cũng thắc mắc tại sao loại đệm bông ép cao cấp lại trở nên phổ biến và được ưa chuộng như vậy.


    [​IMG]


    Với những sản phẩm đệm bông ép cao cấp và hướng đến chất lượng luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Hiện nay, tỉ lệ người Việt mắc các bệnh về xương khớp ngày càng tăng cao mà nguyên nhân chính là do nằm ở những nơi cứng không có đệm nâng đỡ hoặc sử dụng những sản phẩm đệm nhái, đệm kém chất lượng, quá mềm, không có độ đàn hồi. Nghiên cứu và biết được điều này, Koshi đã nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm đệm bông ép mà được rất nhiều người Hàn Quốc sử dụng. Đệm bông ép thương hiệu KOSHI với cấu tạo 2 lớp rất thân thiện với môi trường và đặc biệt không sử dụng hóa chất. Sản phẩm được sản xuất từ sơ polyester nguyên sinh, 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, được khử trùng tuyệt đối và không dùng bông tái sinh nên có kết cấu đàn hồi phù hợp, đảm bảo không bị nún xẹp trung suốt quá trình sử dụng.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, các sản phẩm đệm bông ép của Koshi luôn được người dùng ưu ái trong suốt thời gian qua. Với những ưu điểm thông thoáng, thoát ẩm nhanh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm ở Việt Nam giúp ích rất nhiều cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng. Đệm luôn đảm bảo độ phẳng cao, không gây cong võng cột sống, giúp phòng tránh các triệu chứng mệt mỏi sau khi ngủ. Đệm bông ép còn có thể gấp gọn nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng sau khi sử dụng, gấp gọn lại sau khi sử dụng.

    Chăn ga gối đệm Koshi tự hào là thương hiệu Việt, luôn đi đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam. Luôn cam kết giá cả phải chăng để có thể đem đến giác ngủ êm mái cho mọi gia đình.


    Nguồn: 365OK.VN
     
Chủ đề tương tự: Tác dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng chữa bệnh của selen? 10/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp TRUYỀN NƯỚC CÓ TÁC DỤNG GÌ ? TRUYỀN NƯỚC CÓ TỐT KHÔNG? 29/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêm filler có tác dụng gì 11/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng phụ đáng báo động của filler 27/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng kinh ngạc của hạt điều rang muối với sức khỏe bên nên biết 15/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!