laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng nấm lim xanh rừng chữa bệnh mỡ máu cao

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi TrangNaSam, 11/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    TrangNaSam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhờ chứa hàm lượng dược chất phong phú mà nấm lim xanh rừng chữa bệnh mỡ máu cao hiệu quả, lành tính và không để lại tác dụng phụ như Tây y.
    Tìm hiểu tác dụng nấm lim xanh rừng chữa bệnh mỡ máu
    [​IMG]

    Bệnh mỡ máu cao xảy ra là do tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid trong máu. Thông thường, bệnh nhân mỡ máu đều được dùng thuốc Tây để điều trị. Tuy nhiên, theo Dược sỹ Nguyễn Như Chính, nếu sử dụng thuốc hạ mỡ máu lâu ngày có thể khiến chức năng gan bị suy yếu. Vì vậy giải pháp tối ưu là người bệnh nên kết hợp với các thảo dược thiên nhiên như nấm lim xanh.
    Nấm lim xanh với thành phần hơn 100 loại dược chất quý hiếm đã cho thấy tác dụng hiệu quả trong việc triệt tiêu sự hình thành lipoprotein xấu, hạn chế nguyên nhân gây cholesterol xấu trong máu, ngăn chặn việc hình thành các mảng xơ vữa gây tắc nghẽn động mạch.
    Nấm lim xanh rừng chữa bệnh mỡ máu bằng cơ chế bồi bổ cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch để tăng cường chức năng của các hệ cơ quan. Vì vậy, tăng cường sự đàn hồi của mạch máu và đảm bảo hoạt động co bóp của tim, giảm áp lực dòng máu lên thành mạch, hạn chế tình trạng hình thành cục máu đông và bệnh xơ vữa động mạch, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.
    Dùng nấm lim xanh chữa bệnh mỡ máu như thế nào?
    Do nấm lim xanh là thảo dược lành tính nên có thể dùng hàng ngày mà không lo ngại việc tương tác với thuốc. Người bệnh có thể kết hợp sử dụng song song với thuốc Tây y. Kiên trì uống nước sắc nấm lim xanh từ 2 – 6 tháng để cảm nhận tác dụng của sản phẩm.
    Liều dùng:
    - 20g nấm lim xanh
    - 2 lít nước
    Cách làm:
    - Cho nấm và nước cho vào ấm, đun sôi rồi vặn nhỏ lửa. Sau đó, bạn sắc tới khi chỉ còn lại khoảng 1 – 1,5 lít thì dừng lại.
    - Cách dùng: Chia đều thành 5 phần và uống trong ngày. Nên uống cách thuốc Tây khoảng 1 tiếng.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!