laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng và công dụng chè dây rừng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi cayanxoa, 7/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    cayanxoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chè dây rừng có thể nói là các tên không còn xa lạ đối với những người bị bệnh dạ dày, do tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà còn giúp người bệnh có giấc ngủ ngon hơn. Không tác dụng phụ khi kết hợp điều trị là lợi thế của loại chè này.

    Bài viết dưới đây, thảo dược Đức Thịnh sẽ giúp bạn đọc biết rõ hơn về những tác dụng chữa bệnh khác nhau của loại chè này.

    [​IMG]

    Công dụng của chè dây rừng

    Trong đông y, chè dây rừng là loại thảo dược không chứa độc tố nên không gây dị ứng và ngộ độc cho cơ thể trong quá trình sử dụng. Có vị ngọt, tính mát, có tính kháng viêm và giải độc mạnh.

    Diệt vi khuẩn HP

    Loại vi khuẩn này gây hại đối với những người bị đau dạ dày khi gây viêm, làm vết loét lâu liền, gây biến đôi tế bào dẫn tới ung thư dạ dày. Chè dây với hoạt tính kháng sinh tự nhiên cao, với cơ chế làm sạch và diệt khuẩn. Thảo dược này sẽ loại trừ triệt để vi khuẩn HP khỏi niêm mạc dạ dày.

    Làm trung hòa dịch vị dạ dày

    Lượng axit tiết ra quá nhiều khiến người bị bệnh dạ dày hay bị ợ chua, ợ nóng và đau bụng âm ỉ. Nước chè dây có tác dụng làm hạn chế lượng axit dư thừa trong dạ dày.

    [​IMG]

    Điều trị huyết áp cao

    Chè dây phơi khô hãm uống như trà có tác dụng làm giảm huyết áp từ từ cho đến ổn định.

    Trị mụn nhọt, mẩn ngứa, nổi rôm do nóng trong người.

    Chè dây có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan.

    Điều trị viêm răng lợi

    Dùng nước chè dây súc miệng hằng ngày để chống viêm do chè dây có tính kháng sinh cao.

    Điều trị mất ngủ, có tác dụng an thần

    Chè dây giúp đào thải chất độc qua gan, giúp an thần, dễ ngủ và giảm stress. Khác với một số loại dược liệu, chè dây không có tác dụng phụ kèm theo khi sử dụng hỗ trợ và kết hợp với thuốc điều trị khác.

    Giúp kháng viêm, làm lành vết loét dạ dày

    Với hoạt chất flavonoid có tác dụng giảm viêm mạnh, các vết loét trở nên se lại, hạn chế được viêm nhiễm và sớm liền trở lại. Ngoài ra chè dây còn giúp cho bệnh viêm loét dạ dày tác tràng dễ liền sẹo. Hiệu quả sẽ được kiểm định sau 6 tháng sử dụng và điều trị bằng chè dây.

    Trên đây là những thông tin hữu ích về cây chè dây chữa dạ dày cũng như tác dụng và công dụng chè dây rừng. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về loài cây có tác dụng chữa bệnh rất tốt này. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!