laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác hại của liệt dương với sức khỏe và tâm lý của nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh liệt dương từ xưa đến nay vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của cánh mày râu. Theo y học, liệt dương do nhiều yếu tố gây nên như: tuổi tác, yếu tố tâm lý, những thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Vì vậy, khi có dấu hiệu của bệnh, nam giới nên điều trị càng sớm càng tốt để tránh những tác hại như sau:

    [​IMG]

    Xem thêm: phương pháp chữa yếu sinh lý

    Bệnh liệt dương có nguy cơ dẫn tới vô sinh
    Thụ thai là quá trình trứng kết hợp với tinh trùng. Nếu dương vật của nam giới không thể cương lên được, tức là tinh trùng không thể đưa vào trong âm đạo, điều đó có nghĩa là trứng và tinh trùng không thể gặp được nhau.

    Không chỉ thế, những người bị liệt dương thì chất lượng của tinh trùng yếu, không thể hoàn thành được nhiệm vụ. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sự thụ tinh, dẫn đến hiếm muộn và vô sinh.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gián tiếp ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng

    Ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới
    Bị bệnh liệt dương, làm cho đời sống vợ chồng không được như ý. Không đạt được khoái cảm trong nhu cầu về tình dục, đời sống hàng ngày của hai vợ chồng có thể có vết nứt, nghiêm trọng có thể làm cho hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. Hiện tượng này đã gặp rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hòa hợp và hạnh phúc của gia đình mà còn khiến nam giới tự ti trước bạn đời.
    Mới: điều trị liệt dương
    Kèm theo các bệnh mãn tính
    Qua nghiên cứu lâm sàng phát hiện, có rất nhiều bệnh nhân liệt dương cũng đồng thời mắc các bệnh lý khác như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp mãn tính… đều là những nguyên nhân gây liệt dương.

    Chắc hẳn nam giới không ai muốn mình mắc bệnh khó nói này. Bởi những nguy hại do liệt dương gây ra không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến người bị bệnh mà còn là nguyên nhân gián tiếp tác động xấu tới hạnh phúc gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!