laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác hại của mất cân bằng nội tiết tố và cách khắc phục hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maplelife1, 21/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    maplelife1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc cân bằng nội tiết tố nữ có tác dụng vô cùng quan trọng đối với phái đẹp. Y học đã chứng minh, nội tiết tố nữ có tác động toàn diện đến sức khỏe và sinh lý của người phụ nữ. Chúng ta cùng tìm hiểu về những tác hại của việc mất cân bằng nội tiết tố ở nữ giới. Qua đó cùng nhau chia sẻ phương pháp khắc phục nhé!

    Những tác hại nguy hiểm của việc mất cân bằng nội tiết tố
    Khi phụ nữ bị mất cân bằng nội tiết tố sẽ gây hại rất nhiều về sức khỏe, tâm sinh lý. Không những thế, sắc đẹp của chị em còn bị ảnh hưởng chóng mặt. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cụ thể những tác hại nguy hiểm này:

    • Rối loạn kinh nguyệt
    Điều đầu tiên khiến chị em khó chịu là việc chu kì kinh nguyệt bị thay đổi. Điều này dẫn đến tình trạng đau bụng kinh. kinh không đều hay mất kinh. Đây là một biểu hiện hay gặp khi mất cân bằng nội tiết tố và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

    Là phụ nữ, kinh nguyệt là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Khi bị rối loạn chu kì kinh nguyệt, hiển nhiên là một dấu hiệu vô cùng tai hại với phái đẹp.

    • Da xấu đi và nổi nhiều mụn
    [​IMG]
    tac-hai-cua-mat-can-bang-noi-tiet-to-nu-maplelifevn

    Khi bị rối loạn nội tiết tố estrogen, dù cho bạn vẫn chăm sóc da liên tục và đúng cách nhưng vẫn có mụn . Nguyên nhân có thể do nội tiết tố bên trong của bạn không ổn định đã kích thích lão hoá da. Điều này khiến da của bạn bị khô sạm, mụn, nám và tàn nhang xuất hiện nhiều.

    • Tâm lý thất thường
    Hàm lượng estrogen trong cơ thể sẽ quyết định quá trình sản sinh serotonin. – Loại hormon ảnh hưởng tới trạng thái tâm lý, cảm xúc của phụ nữ. Khi hormon serotonin suy giảm thì phụ nữ dễ bị rơi vào trạng thái tâm lý tiêu cực, trầm cảm kéo dài. Điều này khiến bạn hay bị căng thẳng và stress kéo dài. Ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn.

    • Ảnh hưởng đến vóc dáng, sức khỏe
    Vóc dáng phái đẹp có sự thay đổi khi bị suy giảm nội tiết tố estrogen. Cơ thể có hiện tượng tích mỡ nhiều ở vùng mông và bụng. Chị em sẽ bị mất vòng eo thon gọn nữa. Ngoài ra, ngực cũng sẽ bị chảy sệ, không còn săn chắc. Trong giai đoạn này, chị em hay gặp tình trạng bốc hỏa. Đổ mồ hôi, mất ngủ dẫn đến các bệnh về tim mạch.

    • Chức năng sinh lý thay đổi
    Trong thời kì này, chị em sẽ bị khô dần và teo âm đạo. Điều đó dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục. Đồng thời tình trạng viêm nhiễm cũng dễ xảy ra do chất nhờn âm đạo không được tiết ra đầy đủ.

    Cách khắc phục việc mất cân bằng nội tiết tố ở nữ giới
    Qua việc tìm hiểu những tác hại trên cho thấy nguy hiểm của việc bị mất cân bằng nội tiết tố nữ. Sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo về những phương pháp khắc phục tình trạng này. Được khuyên bởi các chuyên gia sức khỏe.

    • Duy trì lối sống, sinh hoạt một cách điều độ và khoa học
    [​IMG]
    tac-hai-cua-mat-can-bang-noi-tiet-to-nu-va-cach-khac-phuc-vien-uong-dau-hoa-anh-thao

    Bạn cần bổ sung đầu đủ các chất dinh dưỡng hàng ngày. Đồng thời, cần tươi tỉnh và lạc quan với cuộc sống. Không có phương thuốc nào quý giá hơn sự lạc quan, vui vẻ của chính mình đâu.

    Bạn nên duy trì giấc ngủ trong khoảng từ 23h hôm trước đến 5h sáng hôm sau. Theo lời khuyên của các chuyên gia, đây là lúc estrogen sản sinh nhiều nhất.

    Nói không rượu bia và các chất kích thích. Vì các chất này sẽ làm giảm sản xuất estrogen trong cơ thể.

    • Sử dụng Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ Evening Primrose Oil
    Viên uống Evening Primrose có chứa nguồn phong phú EFAs. Giúp hỗ trợ sự cân bằng hoocmon nữ. Đây đích thị là một lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới muốn chăm sóc sức khỏe tổng thể. Sản phẩm đặc biệt là trong quá trình mất cân bằng nội tiết tố estrogen. Viên uống bổ sung acid béo cần thiết, có sẵn trong Evening Primrose.Bbổ sung dưỡng chất cho phái đẹp.

    Với tinh chất dầu hoa anh thảo có chứa Omega-6 giúp điều chỉnh chức năng sinh lỹ nữ. Viên uống sẽ giúp bạn hài hòa về tâm sinh lí trong thời kì khó chịu này.

    Ngoài ra, Evening Primrose Oil còn giúp cân bằng hoocmon rất có ích đối với các thay đổi về kinh nguyệt.
     
Chủ đề tương tự: Tác hại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại khi triệt lông vùng kín và cách khắc phục 20/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại của việc suy giảm nội tiết tố 29/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại không ngờ của Gel bôi trơn 21/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại của tia UV với làn da 19/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tắc kinh sau hút thai liệu nguy cơ có bị vô sinh không? 4/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!