laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác hại của thói quen coi phim đồ trụy ở tuổi học trò

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 9/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở lứa tuổi phát triển, bên cạnh một vài thay đổi về sinh lý thì chuyện xuất hiện một vài thói quen mới, hành vi mới liên hệ đến việc sinh lý giới tính sẽđem đến nhiềuphim sex gái xinh
    Trong độ tuổi này, do một vài hormone sinh dục phát triển mạnh, mong muốn tâm lý ngày càng mãnh liệt dẫn đến việc dễ dàng tìm phương pháp thỏa mãn bằng phim sex, cùng với đó đó là hành động tự sướng. Việc coi phim heo và sóc lọ sẽ ít cao ảnh hưởng tới đời sống tinh thần hoạc sức khỏe của em:
    - Về sinh lý và đời sống tinh thần: thủ dâm hay sẽ khiến cho tâm lý của em luôn trong cảm giác căng thẳng, có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, thậm chí gây cho tính cách trở phải nóng tính hơn. Tình trạng này có thể ảnh hưởng tới thần kinh trung khu của em, vì phần đại não luôn hãy lặp lại thường xuyên trạng thái hưng phấn, như thế sẽ gây cho em mất sự tập trung hay hạn chế trí nhớ. Theo đó chất lượng cuộc sống, đặc biệt là kết quả học hành của em có thể giảm theo.
    - Về sức khỏe sinh sản: thủ dâm và
    phim sex sinh viên ở mức độ cao, hay chắc chắn dẫn tới xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh, đây là thấy ban đầu dẫn đến tình trạng liệt dương hay chứng lãnh cảm giao hợp. Thủ dâm để thỏa mãn quan hệ có thể làm em tập quen với việc thỏa mãn giao hợp bằng thủ thuật. Sau này lúc lập mái ấm em chưa còn dễ cảm giác đạt cực khoái trong chuyện chăn gối vợ chồng. Từ đó tác động đến đời sống giao hợp hoạc hạnh phúc trong hôn nhân.
    Thói quen thủ dâm thường xuyên với lâu dài chắc chắn dẫn tới viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn từ tay mang vào cơ quan sinh dục, đau bụng sau và cảm giác đau rát bộ phận sinh dục. Xuất tinh nhiều cũng chắc chắn khiến hạn chế chất và lượng tinh dịch, tác động đến sức khỏe sinh sản.
    Khi thực hiện hành vi cho trạng thái cực khoái có thể dẫn tới hiện tượng tiết dịch với xuất tinh và
    phim con heo là chuyện tự nhiên. Tất nhiên, dịch có mùi hôi, màu nâu vàng kèm theo cơ quan sinh dục đau rát, nổi mẩn ngứa là triệu chứng của hiện tượng viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Trong trường hợp này em hãy lúc khám đàn ông khoa để xác định nguyên nhân với có biện pháp điều trị tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!