laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác hại của thói quen xem phim 'đen' ở tuổi học trò

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 6/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Em năm nay đã 15 tuổi, học lớp 10. Xin hỏi ở độ tuổi dậy thì như em việc xem phim đen và thủ dâm thường xuyên có ảnh hưởng tới quan hệ tình dục sau này không?
    Mỗi lần xem những hình ảnh ấy, "cậu nhỏ" của em lại tiết chất dịch có mùi hôi. Xin hỏi đó có phải là bệnh không? (
    Doc Gia)
    Trả lời:
    Chào Em,
    Ở độ tuổi
    phát triển, bên cạnh các thay đổi về tâm sinh lý thì việc xuất hiện những thói quen mới, hành động mới liên quan đến chuyện tò mò giới tính chắc chắn sẽ đem lại một số lo lắng như hoàn cảnh của em lúc này đây.
    Trong độ tuổi này, do những hormone sinh dục phát triển mạnh, mong muốn sinh lý ngày càng mạnh mẽ dẫn đến việc dễ dàng tìm biện pháp thỏa mãn bằng phim sex, song song đó là hành vi thủ dâm. Việc xem phim sex và thủ dâm sẽ ít nhiều tác động đến đời sống tinh thần và sức khỏe của em:
    - Về tâm lý và đời sống tinh thần: Thủ dâm thường xuyên sẽ khiến cho tâm lý của em luôn trong cảm giác căng thẳng, có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, hơn thế nữa biến bạn tính tình trở nên nóng tính hơn. Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến thần kinh trung khu của em, vì phần đại não luôn phải tuần hoàn liên tục trạng thái hưng phấn, như thế sẽ làm cho em mất sự tập trung và giảm trí nhớ. Theo đó chất lượng cuộc sống, đặc biệt là kết quả học hành của em sẽ giảm theo.
    - Về sức khỏe sinh sản: Thủ dâm ở mức độ các, thường xuyên có thể dẫn đến xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh, đây là dấu hiệu ban đầu dẫn đến tình trạng liệt dương và chứng lãnh cảm tình dục. Thủ dâm để thỏa mãn tình dục sẽ làm em tập quen với việc thỏa mãn tình dục bằng thủ thuật. Sau này khi lập mái ấm em không còn dễ cảm xúc đạt cực khoái trong chuyện chăn gối vợ chồng. Từ đó ảnh hưởng đến đời sống tình dục và hạnh phúc trong hôn nhân.
    Thói quen thủ dâm thường xuyên và lâu dài có thể dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn từ tay đưa vào cơ quan sinh dục, đau bụng dưới và cảm giác đau rát bộ phận sinh dục. Xuất tinh các cũng có thể làm giảm chất và lượng tinh dịch, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
    khi thực hiện hành vi cho cảm giác cực khoái sẽ dẫn đến hiện tượng tiết dịch và xuất tinh là chuyện tự nhiên. Mặt khác, dịch có mùi hôi, màu nâu vàng kèm theo cơ quan sinh dục đau rát, nổi mẩn ngứa là triệu chứng của hiện tượng viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Trong trường hợp này em cần mà khám nam khoa để xác định nguyên nhân và có phương án điều trị chính xác.
    Hãy cải thiện cách sống bằng cách tập trung cho việc học hành, tăng cường luyện tập thể thao ngoài giờ học, đi chơi với bạn bè, phụ giúp mái ấm, tham gia một số công tác xã hội…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!