laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác hại của xăng, dầu bẩn đối với các dòng xe của Toyota

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh cách lái xe, hiệu suất nhiên liệu của xe thì nguồn nguyên liệu để xe có thể chạy như xăng, dầu là yếu tố quan trọng quyết định tới độ bền của phương tiện như Toyota Fortuner, Camry,... Một nguyên nhân gây hỏng các chi tiết trên xe như máy bơm, chỗ nối hay vòi phun xăng đó là chạy xe khi xăng sắp hết.

    Ngoài ra, tay lái và hệ thống phanh cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ việc xe không được tiếp nhiên liệu đầy đủ. Lượng xăng hay dầu cuối bình sẽ có nhiều cặn bẩn có thể làm tắc bộ lọc và máy bơm xăng. Vì vậy, trong trường hợp mà bạn không có điều kiện đổ xăng ngay thì nên hạn chế lái xe hoặc áp dụng các mẹo nhỏ giúp tiết kiệm xăng xe ô tô.

    [​IMG]
    Xăng bẩn gây hại cho động cơ của xe

    Khi đổ xăng cho xe thì bạn nên lưu ý là chọn các đại lý xăng dầu uy tín mà bạn tin tưởng nhất và mua ở một cây xăng cố định giúp xe của bạn giữ được tính đồng đều của nhiên liệu. Bạn nên căn thời gian đi đổ xăng cho xe, tùy theo xe của bạn là Toyota Innova hay Fortuner, Camry,… bởi mỗi xe có lượng tiêu thụ nhiên liệu khác nhau và đèn báo nhiên liệu không phải lúc nào cũng chính xác. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về dòng xe Toyota Innova tại http://toyotaphumyhung.com.vn/xe-toyota-innova/.

    Bạn lo sợ đổ phải xăng bẩn và không biết cách nhận biết? Nếu không may gặp phải tình huống này thì bạn sẽ nhận ra ngay vì tiếng nổ máy sẽ không đều, tăng ga xe sẽ bị giật cục, xe không thể tăng tốc đồng thời cũng không thể chạy nhanh được. Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện mà còn ảnh hưởng xấu tới những người tham gia giao thông khác nữa.

    [​IMG]
    Nên chọn những đại lý xăng dầu uy tín để tiếp nhiên liệu cho xe

    Có thể nói các dòng xe của Toyota luôn đảm bảo an toàn cho người sở hữu. Nếu có điều kiện kinh tế thì bạn nên chọn mua những xe mà có gia xe Toyota cao như Camry, Fortuner,… bởi những dòng xe này không chỉ có nội ngoại thất được trang bị đầy đủ và đẳng cấp nhất mà còn có động cơ vận hành mạnh mẽ, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!