laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác hại khi dùng phụ kiện cửa giả

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 9/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác hại khi dùng phụ kiện giả đó là vấn đề được hầu hết khách hàng quan tâm. Bởi phụ kiện và cửa đôi khi không có sự tương thích. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cửa. Để hiểu rõ về vấn đề này mời bạn đọc bài viết sau của chúng tôi.

    Tác hại khi dùng phụ kiện giả?

    Cửa kém chất lượng, nhanh hư hỏng
    Phụ kiện kim khí giả bao gồm các loại phụ kiện như: ổ khoá, bản lề, chìa khoá, tay cầm, móc chốt,… Khi sử dụng kim khí giả, chúng sẽ bị rã các bộ phận sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt khi bạn dùng sản phẩm làm cửa chính, chúng chịu nhiều tác động của thời tiết. Các bản lề sẽ rất dễ bung ra khi gió đập quá mạnh. Tay cầm dễ bị hư hỏng.

    XEM CÁCH BÃO DƯỠNG CỬA NHÔM XINGFA


    [​IMG]
    Sử dụng phụ kiện kim khí giả gây tác hại gì?
    Dễ bị đột nhập
    Sử dụng các kim khí kém chất lượng, tất nhiên các bộ phận sẽ rất nhanh hỏng. Ổ khoá dễ bị trộm bẻ một cách nhanh chóng, then gài và chốt có độ bền kém. Trong khi đó bọn trộm thường sử dụng các loại kìm, phá khoá chuyên dụng. Vì thế khả năng khóa cửa bị phá là rất cao. Dù cửa nhà bạn có chắc chắn đến đâu nhưng sử dụng bộ khóa dỏm, thì trộm cũng sẽ dễ dàng đột nhập. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Tốt nhất bạn nên cân nhắc lựa chọn các bộ phận kim khí đảm bảo chất lượng tốt.

    [​IMG]
    Trộm cắp rất dễ xảy ra
    Cửa nhanh ngã đổ
    Bản lề là vật nối tiếp giữa tường và cửa. Chúng đóng vai trò quan trọng cho hoạt động đóng mở cửa. Vì vậy bản lề phải chắc chắn, các mắt vít phải đảm bảo độ bền và tương thích với cửa nhôm. Như vậy mới tạo được độ bền lâu trong quá trình sử dụng. Ngược lại, nếu sử dụng bản lề kém chất lượng, hàng giả sau một thời gian sử dụng, bản lề sẽ bị hỏng. Gió đập mạnh sẽ dễ bị lung lay, cửa sẽ dễ bung ra ngoài. Gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG


    Khách hàng nên tỉnh táo khi chọn đơn vị thi công cửa
    Tác hại khi dùng phụ kiện giả sẽ rất dễ xảy ra nếu bạn không chọn được đơn vị thi công đảm bảo. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công cửa. Do đó, khi lựa chọn đơn vị bạn nên cân nhắc kỹ, để đảm bảo chất lượng công trình như mong muốn.

    • Đối với các đơn vị thi công đảm bảo, không chỉ thi công cửa tinh xảo đẹp mắt, mà các phụ kiện đi kèm luôn được cung cấp bởi các công ty phụ kiện chất lượng, chính hãng.
    • Hãy xem xét đơn vị đó đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm, số lượng công trình đã thi công. Những đơn vị có nhiều công trình thi công thì bạn sẽ dễ dàng xem xét được chất lượng sản phẩm.
    • Bên cạnh đó, bạn nên để ý đơn vị đó có đội ngũ nhân viên như thế nào. Có chuyên nghiệp và trình độ tay nghề như thế nào. Kinh nghiệm thi công của họ được bao nhiêu năm.
    [​IMG]

    Khang Nam- đơn vị thi công cửa uy tín tại Đà Nẵng

    Khang Nam luôn được khách hàng đánh giá cao bởi những lý do sau:

    • Khang Nam có đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Đội ngũ thi công có tay nghề cao với 8 năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt. Phụ kiện kim khí được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ rõ ràng chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
    • Ngoài ra, Khang Nam còn có quy trình bảo hành, bảo trì cực đảm bảo cho khách hàng. Giúp khách hàng an tâm hoàn toàn trong quá trình sử dụng
    [​IMG]
    Sản phẩm thực tế do Khang Nam Window thi công
    Trên đây là những lưu ý về các tác hại khi sử dụng phụ kiện kim khí kém chất lượng đem đến. Để đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp, quá trình sử dụng được trơn tru, an toàn hãy chọn những đơn vị uy tín đảm bảo chất lượng.

    Hoặc cách đơn giản nhất, hãy liên hệ Khang Nam để được đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất nhé!

    LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG
     
Chủ đề tương tự: Tác hại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chọn Mua Bàn Trang Điểm Cần Phải Xem Ngay 6 Quy Tắc Quan Trọng Này 8/11/18
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên tắc tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng 13/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên Tắc Thiết Kế Bếp Theo Luồng Công Việc Cho Một Nhà Bếp Hiệu Quả 27/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Công cụ giúp tối ưu công tác quản lý vật tư nông nghiệp bạn cần biết 4/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tối ưu công tác quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp 18/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!