laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác hại nguy hiểm của viêm tinh hoàn mãn tính

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 17/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn là một bệnh nam khoa khá phổ biến hiện nay. Mặc dù là bệnh lành tính nhưng nếu không được điều trị sớm, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính.

    Khi bị viêm tinh hoàn mãn tính, người bệnh thường có các triệu chứng viêm tinh hoàn mãn tính sau:

    - Đau tinh hoàn

    - Sưng viêm

    - Tinh dịch bất thường

    - Cơ thể suy nhược

    [​IMG]
    Vậy tác hại của viêm tinh hoàn mãn tính là gì và chữa trị như thế nào cho hiệu quả?

    Cụ thể sẽ được các bác sỹ chuyên khoa chia sẻ ngay tại: Tác hại nguy hiểm của viêm tinh hoàn mãn tính

    Viêm tinh hoàn mãn tính rất nguy hiểm. Nếu người bệnh không chưa trị sớm và đúng cách sẽ gây nhiều tác hại tới sức khỏe, đời sống, thậm chí đe dọa đến khả năng sinh sản.

    Chính vì vậy, khi phát hiện mình có các dấu hiệu viêm tinh hoàn mãn tính người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám chữa kịp thời.

    Hiện nay, y học phát triển nên việc điều trị tinh hoàn viêm đã trở nên rất đơn giản. Ngoài việc kết hợp sử dụng thuốc kháng sinh và làm vật lý trị liệu, người bệnh có thể sử dụng liệu pháp CRS.

    CRS là phương pháp công nghệ cao, khắc phục được tất cả nhược điểm của những phương pháp truyền thống xưa như: An toàn, độ chính xác cao, thời gian điều trị ngắn, không đau và không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Vì vậy, người bệnh hãy yên tâm khi điều trị bằng phương pháp CRS.

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp nam giới biết được mức độ nguy hiểm của bệnh viêm tinh hoàn mãn tính và cách chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc cần tư vấn trực tiếp hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chát ở khung phía dưới bài viết này để được các chuyên gia phòng khám đa khoa Bà Triệu tư vấn trực tiếp nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!