laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác hại nhiệt độ đến màn hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 6/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED càng được phát triển mạnh mẽ khi công nghệ và khoa học kỹ thuật được ứng dụng trong cuộc sống. Chúng ta có thể nên một số vấn đề như sau: Số lượng sản phẩm không ngừng cao nên cả về chất lượng lẫn số lượng. Những sản phẩm được tích hợp những công nghệ mới,…Đây chính là lý do khiến màn hình LED trở nên ưa chuộng hơn trong mặt khách hàng.

    Vấn đề màn hình LED hiển thị bị nóng

    Trước hết, nếu màn hình đầy đủ màu nóng lên quá mức, nó có thể khiến việc hiệu chỉnh màu bị trục trặc và độ lệch bước sóng của sóng ánh sáng sẽ tăng lên. Ngoài ra, mọi thay đổi nhiệt độ theo độ C sẽ dẫn đến thay đổi 1% độ sáng đầu ra. Điều đáng nói là ánh sáng đỏ bị ảnh hưởng nhiều nhất, và độ sáng của nó sẽ giảm đi gần 2/3. Nói một cách tương đối, độ sáng của ánh sáng xanh lam và ánh sáng xanh lục có ảnh hưởng nhiệt độ ít hơn. Khi nhiệt độ tăng, độ sáng của các đèn LED có màu sắc khác nhau là khác nhau.

    Điều này dẫn đến tuổi thọ của đèn LED bị rút ngắn. Nhiệt độ tiếp giáp tăng từ 63 ° C lên 74 ° C, và tuổi thọ của đèn LED giảm từ 100.000 giờ xuống còn 50.000 giờ. Nhiệt độ quá cao chắc chắn sẽ gây hư hỏng các bộ phận bên trong của màn hình full color, làm tăng chi phí bảo trì.

    Trong những năm gần đây, với sự cải tiến và tiến bộ không ngừng của công nghệ màn hình LED, ứng dụng của nó trong các ngành công nghiệp khác nhau ngày càng rộng rãi.

    Màn hình lớn có thể hiển thị toàn bộ đồ họa cấu trúc lưới, với chức năng thu phóng một phần bản đồ lưới, hỗ trợ hiển thị đa thông tin (như: bản đồ điện tử khu vực, điều kiện khí hậu, v.v.). Hoàn thành việc hiển thị nhiều màn hình được điều khiển bởi máy trạm điều độ hệ thống, phản ánh trực quan thông tin thời gian thực và trạng thái làm việc, đồng thời cung cấp dữ liệu trực quan cho việc điều động và ra lệnh.

    Xem thêm: Báo giá màn hình LED

    Hệ thống quản lý thành phố hiện đại có yêu cầu cao về khả năng phản ứng nhanh của hệ thống. Hệ thống hiển thị màn hình lớn ghép nối liền mạch (bao gồm thu thập, tóm tắt, xử lý tín hiệu đầu cuối, v.v.) có các chức năng xử lý và hiển thị mạnh mẽ cho nhiều loại khác nhau thông tin, có thể được sử dụng cho an ninh công cộng, giao thông, tình huống khẩn cấp Các thông tin như cứu hộ, hệ thống thông tin địa lý và phòng chống tại các khu vực trọng yếu được hiển thị toàn diện.

    Trung tâm quản lý mạng viễn thông là trung tâm thu thập thông tin quản lý mạng chuyên nghiệp. Hệ thống màn hình lớn có thể nhanh chóng thu thập tất cả các loại thông tin cần thiết để quản lý mạng và lập lịch vào màn hình kết hợp, thuận tiện cho phân tích toàn diện.

    Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến những vấn đề LED thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

    Xem: Cung cấp màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Tác hại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Công ty Thông Tắc Pro 14/2/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nhiệt độ tác động thế nào đến màn led 17/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến chất lượng màn hình hiển thị 10/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến tuổi thọ đèn led 9/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến tuổi thọ của màn hiển thị 7/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!