laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác nhân gây nên bệnh lậu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 614

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh lậu là gì?bệnh lậu do khá nhiều tác nhân làm nên , phần lớn do nhiễm song cầu vi khuẩn lậu qua con đường tình dục không an toàn . ở ngoài ra, còn có những nguyên nhân khác như: khả năng miễn dịch thấp ; lây lan căn bệnh từ mẹ sang con; nhiễm vi khuẩn từ vết thương hở ngoài da.

    [​IMG]
    • Quan hệ không an toàn : Là nguyên nhân hàng đầu làm ra trạng thái viêm nhiễm dẫn tới bệnh lậu. Có rất nhiều người chỉ có sinh hoạt vợ chồng duy nhất 1 lần với người nhiễm bệnh lậu cũng bị lan truyền căn bệnh . bệnh lậu có tính lây nhiễm cao, sau khoảng thời kỳ từ 3 – 5 ngày sẽ phát bệnh . chủ yếu người nhiễm bệnh mắc căn bệnh lậu đều do nhiễm trùng trực tiếp khi quan hệ tình dục (quan hệ không áp dụng bao cao su, giao hợp bằng miệng, bằng cửa sau).\
    • Khả năng miễn dịch yếu : nếu sức đề kháng của cơ thể thấp rất dễ nhiễm phải một số căn bệnh do virus , vi rút xâm nhập vào cơ thể. Sức đề kháng thấp khiến cơ thể không có đủ sức chống chọi với virus gây bệnh dẫn đến nhiễm căn bệnh . những người có nguy cơ miễn dịch yếu dù không quan hệ tình dục với người nhiễm bệnh lậu nhưng lại có những tiếp xúc với những vật dụng cá nhân của người bệnh cũng sẽ nhiễm căn bệnh . Do trong vật dụng của người có bệnh như khăn tắm, đồ bơi,… có chứa các dịch tiết chứa vi khuẩn rất dễ lây lan .
    • Lan truyền bệnh từ mẹ sang con: Người mẹ mắc căn bệnh có nguy cơ cao sinh con cũng bị mắc căn bệnh . Đặc biệt là các phái đẹp mang thai 3 tháng cuối thai kỳ nhiễm căn bệnh có thể truyền căn bệnh cho con là cao nhất. Vì song cầu khuẩn lậu tồn tại ở con đường sinh sản , khi đứa bé sinh theo phương pháp đẻ thường, song cầu vi khuẩn này sẽ có cơ hội lây lan sang đứa bé gây nhiễm trùng .
    • Nhiễm virus từ vết thương hở bên ngoài da: Song cầu khuẩn lậu vô cùng dễ xâm nhập lên nội mạc da và những vết thương nhỏ. Sau vài ngày ủ căn bệnh , lậu vi khuẩn sẽ nhân rộng hàng loạt và có các hiện tượng ra ở ngoài , phát triển thành căn bệnh

    Tham khảo thêm:
    - anh benh lau là như thế nào ?
    - Nhưng triệu chứng của bệnh lậu hay gặp
     
Chủ đề tương tự: Tác nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mặt nạ nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì với làn da phụ nữ? 2/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp TOP.5 TÁC NHÂN GÂY MỤN TRONG LỐI SỐNG HÀNG NGÀY 25/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NGUYÊN TẮC EAT CLEAN GIẢM CÂN NHANH 8/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 Tác nhân nên mua chọn chung cư Bình Giã Resident 20/8/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 nguyên tắc vàng giúp giảm cân nhanh 24/7/17

: bệnh lậu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!