laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác nhân gây ra bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là một trong những bênh gây ra biến chứng nặng nề cho xã hội. Bệnh lậu không được thăm khám và điều trị bệnh lậu như thế nào hiệu quả, kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nặng nề cho sức khỏe: viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn. Tác nhân gây ra bệnh lậu là gì? hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.

    [​IMG]
    bệnh lậu có vô sinh không? bệnh có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn nếu không được phát hiện và điều trị tốt nhất.
    Tác nhân gây ra bệnh lậu: Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia nhanh gây ra, cứ 15 phút vi khuẩn phân chia một lần. Vi khuẩn sống tốt nhất trong điều kiện ẩm của cơ thể người và điều kiện bên ngoài cơ thể thì vi khuẩn chỉ sống được trong vài phút. Chính vì vậy, trong cơ thể người bệnh lậu phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển mạnh.

    - Khi quan hệ không dùng các biện pháp an toàn, quan hệ không lành mạnh: bằng miệng, bằng tay, quan hệ đồng tính... là con đường lây nhiễm bệnh chủ yếu.

    - Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót...Nếu người có sức đề kháng kém thì khả năng lây bệnh là rấ cao.

    - Vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu.

    - Phụ nữ mang thai mắc bệnh không được thăm khám sẽ lây sang cho con khi sinh thường. t
    [​IMG]
    Lời khuyên: việc phòng bệnh lậu là vô cùng quan trọng. Khi thấy biểu hiện khác thường cần đến cơ sở y tế uy tín để được xet nghiem benh lau, điều trị tốt nhất. Nếu còn băn khoăn về thông tin gì hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình và chính xác nhất.

    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!